CĐV Than Quảng Ninh phản ứng đội nhà vì cho rằng bị CLB “phản bội”

Sau khi Ban lãnh đạo Than Quảng Ninh quyết định cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ: tiền đạo Andre Fagan, tiền vệ Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú, rất nhiều CĐV đất Mỏ đã bày tỏ sự thất vọng. Họcho rằng hành động của Than Quảng Ninh là coi thường khán giả dù họ không sai về điều lệ giải
Xuân Tú là 1 trong 3 cầu thủ được Than QN cho Hải Phòng mượn. Ảnh: MINH HOÀNG
Xuân Tú là 1 trong 3 cầu thủ được Than QN cho Hải Phòng mượn. Ảnh: MINH HOÀNG

Chị Vũ Thanh Thuý, một nữ CĐV nổi tiếng của đội bóng đất mỏ, là người thất vọng hơn cả. Ngay sau khi có những thông tin trên, chị liên tục đăng tải những chia sẻ cảm xúc, xen lẫn cay đắng về cách hành xử của CLB. Cuối cùng, chị Thuý đi đến quyết định dừng cổ vũ đội bóng.

Chị Thuý chia sẻ: "Sự việc đã rối ren như vậy nhưng lãnh đạo CLB không có bất kì lời nào với CĐV chúng ta. Không biết anh chị em như nào nhưng những ngày qua cứ nghĩ về Than Quảng Ninh tôi cảm thấy mình bị ghẻ lạnh, bị bỏ mặc, bị phản bội…

Với riêng tôi, tôi xin phép được dừng tất cả các hoạt động cổ vũ của mình dành cho Than Quảng Ninh. Có thể tôi sẽ vẫn đến sân nhưng xin phép tôi sẽ không cổ vũ cho Than Quảng Ninh nữa mà chỉ ủng hộ những người em tôi đang thi đấu dưới sân thôi". 

CĐV Than Quảng Ninh phản ứng đội nhà vì cho rằng bị CLB “phản bội” ảnh 1 Sự việc trên, Than QN không chỉ làm nhiều đội không hài lòng mà ngay chính CĐV đội nhà cũng phản ứng. Ảnh: MINH HOÀNG

Chị Vũ Thanh Thuý là cái tên không xa lạ với bóng đá Việt Nam. Ngoài hình ảnh cổ vũ cho Than Quảng Ninh, chị còn là CĐV nhiệt thành của các đội tuyển Việt Nam. 

Ở SEA Games 2019, chị Thuý cùng một người bạn cất công chế biến, mang hàng chục cân thực phẩm sang Philippines để tiếp tế cho đội tuyển nữ Việt Nam. Thời điểm đó, công tác phục vụ của nước chủ nhà thiếu sót đủ đường khiến các VĐV trong đó có cầu thủ nữ không thể thích ứng được với các món ăn ở khách sạn.

Chị Thuý cũng từng là nhân vật chính gây tranh cãi khi liên tục hô to câu "Bay lên trời là em bay ra ngoài" trên khán đài mỗi lần đối phương được hưởng đá phạt.

Tin cùng chuyên mục