CĐV Man.United lại biểu tình, lần này quyết “tống cổ” nhà Glazer

Khi cơ hội vào tốp 4, mục tiêu cuối cùng trong mùa giải này của Man.United, chỉ còn nằm trên giấy, thì người hâm mộ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình mới chống lại gia đình Glazer trước trận đấu với Norwich vào thứ bảy.

Biểu ngữ yêu cầu nhà Glazer “cút đi” được trưng ra quá nhiều lần trong 17 năm qua.
Biểu ngữ yêu cầu nhà Glazer “cút đi” được trưng ra quá nhiều lần trong 17 năm qua.

Cơ hội giành cúp bạc cuối cùng của Man.United ở mùa giải này đã kết thúc vào tháng trước khi họ để thua Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Trước đó họ đã bị loại sớm ở cả 2 mặt trận đấu cúp quốc nội. Tại Premier League, thất bại 0-1 tại Everton cuối tuần qua là trận thua thứ 3 trong 5 vòng đấu không thắng, khiến họ giờ kém ngôi đầu của Man.City đến 23 điểm, và kém vị trí thứ 4 của Tottenham đến 6 điểm.

Mùa giải của Quỷ đỏ xem như đã thất bại toàn diện. Trong nỗi thất vọng đó, nhóm cổ động viên có tên “The 1958” đang tập hợp người hâm mộ để bày tỏ thái độ của họ vào cuối tuần này. Trong kế hoạch của mình, đám đông dự định đứng bên ngoài sân Old Trafford trong 17 phút đầu tiên của trận đấu - để đánh dấu số năm mà nhà Glazer sở hữu CLB.

Vào đầu tháng 5 năm ngoái, một cuộc biểu tình lớn của người hâm mộ Man.United đã nổ ra nhằm phản đối việc nhà Glazer ký thỏa thuận gia nhập European Super League. Trận đấu với Liverpool khi đó phải đình hoãn do tình trạng hỗn loạn trở nên mất kiểm soát cả bên trong và bên ngoài sân Old Trafford. Tuy nhiên, “The 1958” ra tuyên bố nhấn mạnh: “Đây không phải là một Liverpool khác. Đây là sự khởi đầu của các cuộc biểu tình và những hành động liên tục, không ngừng, ôn hòa và hợp pháp chống lại chủ sở hữu của chúng tôi. Sẽ không có gì thay đổi cho đến khi đầu con rắn bị cắt bỏ”.

“CLB này đang là một mớ hỗn độn vì vậy chúng tôi cần phải hành động một lần nữa. Hãy mang theo biểu ngữ, cờ và pháo sáng của bạn. Chúng tôi cần bạn; chúng ta cần gạt bỏ những khác biệt để cùng nhau chiến đấu vì những thứ xứng đáng…”

Tin cùng chuyên mục