CĐV mang Đại kỳ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng

Chỉ còn ít giờ nữa là trận “đại chiến” giữa chủ nhà Thái Lan gặp Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World  Cup 2022 bảng G khu vực châu Á trên sân Thammasat (Thái Lan). Hàng trăm CĐV bóng đá Việt Nam, trong đó có nhiều CĐV đặc biệt như: cựu danh thủ Hồng Sơn, ca sĩ Hồng Hạnh, Thái Hoà… cũng đã có mặt để cỗ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. 

CĐV Việt Nam mang Đại kỳ sang Thái Lan cổ vũ cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: NHẬT ANH
CĐV Việt Nam mang Đại kỳ sang Thái Lan cổ vũ cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: NHẬT ANH

Rất đông CĐV Việt Nam từ khắp các miền Trung, Nam Bắc đã chuẩn bị sẵn cờ, trống, băng rôn và áo đội tuyển, áo Hội CĐV, những lá cờ đỏ sao vàng để tạo hình ảnh đẹp mắt cho CĐV nước nhà. Băng rôn, cờ, trống đã được Hội CĐV chuẩn bị đầy đủ gồm 1 đại kỳ, 2 trống to, 2 trống nhỏ, 2 băng rôn với nội dung: “Tổ quốc trong tim – Niềm tin chiến thắng” và “Hãy cống hiến hết mình – Chúng tôi luôn bên bạn”. Cựu tiền vệ tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam, danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cũng có mặt cùng các CĐV trong lần tiếp lửa cho đội tuyển sắp tới như bao lần khác.

 CĐV mang Đại kỳ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ảnh 1 Tiền vệ tài hoa Hồng Sơn lên đường sang Thái Lan cỗ vũ cho thầy trò Park Hang Seo.

Cựu tiền vệ ĐTQG Hồng Sơn cho biết: “Kết quả trận đấu dù thắng hay thua, cách chúng ta chơi mới là quan trọng. Đặc biệt, với số lượng khoảng hai đến 3 ngàn CĐV Việt Nam sang Thái Lan thì đó sẽ là liều thuốc, động lực tinh thần mang đến cho cầu thủ. Xin chúc các cầu thủ của chúng ta sức khỏe, sự tự tin và luôn giành chiến thắng. Đây cũng là lần thứ hai, Hồng Sơn rất vinh dự cùng hội CĐV tham gia chiến dịch bảo vệ màu cờ sắc áo cũng như chiến thắng của ĐTQG khi thi đấu trên đất khách”.

Cùng với hàng ngàn CĐV khác là kiều bào tại Thái Lan và Lào, lòng tự hào dân tộc và đam mê bóng đá sẽ dẫn họ đến Thammasat để chắc chắn tạo ra một biển lửa Đỏ - Vàng tại khu vực dành cho CĐV Việt Nam nơi đây. So với sức chứa 2,5 vạn chỗ ngồi thì vé mà BTC nước chủ nhà dành cho CĐV Việt Nam không thấm vào đâu.

 CĐV mang Đại kỳ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ảnh 2 CĐV Việt Nam tập trung di chuyển xuống sân Thammasat cách Bangkok khoảng 40 km.
Tuy nhiên, với sự đoàn kết của các CĐV trong hành trình tiếp sức cùng đội tuyển, không chỉ có các CĐV ở ba miền Bắc – Trung – Nam mà những CĐV người Việt tại những quốc gia lân cận tại Thái Lan, Lào, Campuchia cũng nóng lòng đến Thammasat, chắc chắn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không hề cô độc trong trận đại chiến sắp tới. Thậm chí, lá đại kỳ cờ đỏ sao vàng Việt Nam cũng đã sẵn sàng được CĐV Việt Nam căng ra trên nước bạn để khơi dậy lòng tự hào dân tộc cho các tuyển thủ dưới sân.

Điều đáng mừng khác với thầy trò HLV Park Hang Seo là BE GROUP - nhà tài trợ chính thức của ĐTQG treo thưởng cho mỗi bàn thắng mà cầu thủ Việt Nam ghi được vào lưới Thái Lan là 50 triệu đồng. Còn nhớ, tại King’s Cup 2019, tiền vệ Đức Huy đã nhận phần thưởng 100 triệu đồng từ nhà tài trợ chính ĐTQG BE GROUP khi ghi bàn trong trận chung kết với Curacao.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực Châu Á sẽ diễn ra trên sân Thammasat vào 19h00 tối nay 5-9.

Tin cùng chuyên mục