CĐV được vào sân xem Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại UAE

Sau buổi làm việc ngày hôm qua với UAEFA và AFC, sáng nay AFC đã báo tin vui đến với người hâm mộ Việt Nam. Sẽ có khoảng 30% số vé được bán ra trong các trận đấu của bảng G, vòng loại World Cup 2022.
PCT VFF ông Trần Quốc Tuấn tại buổi làm việc với Chủ tịch UAEFA ngài Rashid bin Humaid Al Nuaimi Chairman sáng ngày 31-5. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
PCT VFF ông Trần Quốc Tuấn tại buổi làm việc với Chủ tịch UAEFA ngài Rashid bin Humaid Al Nuaimi Chairman sáng ngày 31-5. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Theo đó, sau một ngày đặt chân tới UAE, PCT Thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ông Trần Quốc Tuấn đã có buổi làm việc quan trọng với Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và UAE (UAEFA) về các vấn đề liên quan đến các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 tại bảng G.

Một ngày sau khi kết thúc buổi làm việc này, AFC đã quyết định sẽ bán ra số vé gần 30% trong từng trận đấu của các đội khách. Riêng những trận đấu không có đội chủ nhà UAE, sẽ chia ra phân nửa cho cả hai đội từ 30% số vé bán ra. Còn trận nào có sự góp mặt của UAE, lượng vé dành cho CĐV đội khách tối đa sẽ là 10%.

CĐV được vào sân xem Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại UAE ảnh 1 Trận giao hữu vào tối 31-5 giữa tuyển Việt Nam và Lebanon 

 Và để được vào sân xem các trận đấu này, khán giả phải đáp ứng đầy đủ 2 điều kiện bao gồm: Phải có kết quả kiểm PCR âm tính với Covid-19 không quá 48h trước trận đấu và đã tiêm ngừa vắc xin Covid-19. Riêng với những khán giả đã được tiêm vaccine Covid-19, phải có chứng nhận chữ E trong phần mềm điện thoại Al Hosn.

 Khi vào sân phải tuân thủ các quy định giãn cách và không được rời khỏi chỗ ngồi, ngoại trừ những trường hợp cần thiết mới đuọc di chuyển. Đặc biệt cấm trẻ em dưới 16 tuổi. Trước khi vào sân, tất cả khán giả phải kiểm tra nhiệt độ và đeo khẩu trang trong suốt thời gian có mặt trên sân.

CĐV được vào sân xem Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại UAE ảnh 2
Thực sự, đây là thông tin không thể vui hơn với những CĐV Việt Nam. Tất nhiên, người hâm mộ nước nhà sẽ không thể sang UAE vào lúc này. Nhưng những người hâm mộ hiện đang sống và làm việc tại Dubai sẽ có cơ hội xem trực tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục