CĐV chờ "săn vé" xem trận Thái Lan - Việt Nam

Ngày mai 19-8, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ phát hành hơn 2.000 vé xem trận Thái Lan – Việt Nam ở ngày khai cuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 5-9 tới đây.

Các CĐV Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển quốc gia.
Các CĐV Việt Nam luôn đồng hành cùng đội tuyển quốc gia.

Nhu cầu của người hâm mộ Việt Nam dĩ nhiên là nhiều hơn số lượng ít ỏi này được phát ra. Tuy nhiên, bên cạnh việc sẵn sàng chạy đua để “săn vé” trên mạng hoặc thông qua 13 kênh phát hành chính thống của FAT, các CĐV thậm chí còn tính đến phương án đi du lịch và hy vọng các công ty tổ chức tour du lịch lớn trong nước như Saigontourist, Vietravel, New Line Travel… sẽ giúp mua vé để vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo bắt đầu cuộc hành trình.

Theo tìm hiểu, một số công ty du lịch đã bán tour từ TPHCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Cần Thơ sang Bangkok, sau đó di chuyển thêm 40km để đến sân vận động của tỉnh Pathum Thani - nơi tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam - với giá từ 7-9 triệu đồng. Thường thì các tour du lịch kết hợp xem bóng đá (tặng kèm vé xem trận đấu Thái Lan – Việt Nam) sẽ khởi hành vào ngày 4-9 và kéo dài khoảng 4 ngày và 3 đêm.

Theo báo Siam Sports của Thái Lan, cả hai đợt mà FAT mở bán hơn 20.000 vé trên trang web trực tuyến Thai Ticket Major, người hâm mộ xứ chùa vàng đã đặt mua hết nhanh chóng trong chưa đầy nửa giờ. Không ít người hâm mộ Việt Nam đã thử đặt mua dịp này nhưng không thành công, ngoại trừ những người Việt đang định cư tại Bangkok và các tỉnh khác của Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục