Cavani lại kiến tạo, nhưng Man United vẫn bị Leicester lội ngược dòng

Jamie Vardy tạo nên bàn thắng phút 85 giúp Leicester City hai lần gỡ hòa trước đối thủ đang sung sức Man United, nhưng ảnh hưởng của cầu thủ dự bị Edinson Cavani buộc HLV Solskjaer phải suy tính việc chọn lựa đội hình mạnh nhất.
Marcius Rashford mở tỷ số
Marcius Rashford mở tỷ số

Man Utd khởi đầu trận đấu sáng sủa khi Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số sớm khi anh đánh đầu vọt xà sau quả tạt của Bruno Fernandes. Cũng bộ đôi này kết hợp phút 23 khi Fernandes chuyển hướng quả tạt của Daniel James để kiến tạo bàn thắng cho Marcus Rashford. Đó cũng là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo trẻ này ở Premier League.

Cavani lại kiến tạo, nhưng Man United vẫn bị Leicester lội ngược dòng ảnh 1 Barnes và Jamie Vatdy
Cavani lại kiến tạo, nhưng Man United vẫn bị Leicester lội ngược dòng ảnh 2 RTashford grhi bàn từ chấm phạt đền

Harvey Barnes gỡ hòa cho Leicester 8 phút sau đó khi tung ra một cú sút dữ dội vượt qua tay thủ thành David De Gea sau khi Fernandes để mất bóng.
Vào phút 79, một đường chuyền xé toang hàng thủ đội khách của cầu thủ dự bị Edinson Cavani đã tìm thấy Fernandes, người lẻn ra sau hàng thủ áo xanh để bình tĩnh sửa bóng đã qua tay Kasper Schmeichel, đưa bóng vào góc xa.

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, quả tạt tầm thấp của Ayoze Perez đã được Jamie Vardy dứt điểm đi chệch hướng, nhưng bóng chạm trung vệ áo đỏ Tuanzebe đi thẳng vào góc xa khiến thủ thành David De Gea bất lực. 

Sau trận đấu, Jamie Vardy thổ lộ: “Trận chiến diễn ra thoải mái đến không ngờ, nhưng rốt cuộc, lối chơi khoáng đãng giúp chúng tôi có được điểm mà tôi nghĩ Leicester xứng đáng. Tất cả là sự kiên nhẫn, bạn không thể ghi bàn với mọi cuộc tấn công, nhưng bạn cần kiên nhẫn. giữ bóng và hy vọng gỡ hòa ở cuối trận”.

Kết quả hòa này khiến Man United không thể qua mặt Bầy cáo để bám theo nhà vô địch Liverpool. Ngược lại, họ có thể bị Everton và Chelsea qua mặt trong những trận đấu muộn sau đó.

Tin cùng chuyên mục