Cầu thủ Than Quảng Ninh tiếp tục… đòi nợ

Các cầu thủ của CLB Than Quảng Ninh tiếp tục tiến hành việc đòi nợ lãnh đạo đội bóng này, mọi chuyện càng được họ tiến hành nhanh hơn khi mà mùa bóng 2021 có đến 99% sẽ bị hủy.

Hoa Hùng và các cầu thủ Than QN trải qua mùa giải 2021 nhiều cảm xúc. Ảnh: FBNV
Hoa Hùng và các cầu thủ Than QN trải qua mùa giải 2021 nhiều cảm xúc. Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Than Quảng Ninh phải tiến hành đòi quyền lợi của mình ở mùa bóng năm nay. Trước đó vào tháng 4, nhiều cầu thủ cũng đã đồng loạt đề nghị thanh toán những khoản nợ từ lãnh đạo đội bóng này. Nhưng đến nay, nhiều khoản nợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm và họ lại lên tiếng.

Ngày 23-8, Cầu thủ Trịnh Hoa Hùng đã có đơn gửi Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Quảng Ninh, Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh Quảng Ninh, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để mong giải quyết sớm những khoản nợ còn tồn đọng.

Hoa Hùng cho chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi viết bức thư này kính mong chủ tịch CLB, lãnh đạo tỉnh giúp tôi giải quyết số tiền CLB Than Quảng Ninh còn nợ tôi. Cụ thể: CLB Than Quảng Ninh nợ lương tháng 4, 5, 6, 7 năm 2021; tiền lót tay 40% của năm 2019; tiền lót tay 100% của năm 2020; tiền lót tay nửa mùa giải 2021. Tất cả những thông tin trên đều có trong hợp đồng ký kết giữa tôi và CLB Than Quảng Ninh. Tôi rất mong những người có trách nhiệm trả lời và giải quyết cho tôi về số tiền còn thiếu”.

Cầu thủ Than Quảng Ninh tiếp tục… đòi nợ ảnh 1 Hoa Hùng chia sẻ trên trang cá nhân
Cầu thủ này nêu thẳng quan điểm là đến ngày 31-8-2021, nếu mọi công nợ không được giải quyết, anh sẽ thuê luật sư và kiện CLB Than Quảng Ninh. Bên cạnh đó, anh sẽ gửi giấy tờ liên quan đến ban kỷ luật VFF, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) và nếu cần là cả Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) để giải quyết sự việc.

Thường những vụ kiện mà được đưa lên FIFA thì tổ chức này luôn bảo vệ quyền lợi cho cầu thủ, Huấn luyện viên như việc Thanh Hóa thua kiện gần đây.

Tin cùng chuyên mục