Cầu thủ Phù Đổng bị nợ 5 tháng lương

Mới đây, giới bóng đá Việt Nam lại chộn rộn trước việc cầu thủ CLB Phù Đổng đã lên mạng xã hội đề nghị lãnh đạo đội bóng này trả lời rõ hiện trạng của đội bóng. Nhất là khoản nợ lương trong thời gian 5 tháng qua.

Phù Đổng và Cần Thơ là hai đội đang gặp khó khăn về tài chính
Phù Đổng và Cần Thơ là hai đội đang gặp khó khăn về tài chính

Các cầu thủ của đội nêu việc các thành viên trong đội đã bị nợ lương kể từ tháng 3-2022 đến nay mà phía lãnh đạo CLB chưa có thông báo cụ thể nào. Trong “tâm thư” được chia sẽ trên trang cá nhân, cầu thủ Phạm Quý nêu:

“Kính gửi ban lãnh đạo đội bóng đá Phù Đổng. Đã 5 tháng kể từ tháng 3/2022 tập thể BHL và anh em cầu thủ trong đội bóng chưa nhận được bất kỳ chế độ nào và cũng chưa nhận được bất k thông tin chính xác nào từ phía lãnh đạo đội bóng.

BHL và anh em cầu thủ đã cố gắng hết sức để chia sẻ khó khăn cùng ban lãnh đạo từ đầu mùa giải đến bây giờ. Nhưng BHL và anh em cầu thủ trong đội ai cũng có gia đình và cũng còn rất nhiều việc phải lo. Nên nay anh em cầu thủ viết lên đây để kính mong ban lãnh đạo đội bóng sẽ có câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất về tình hình hiện tại của đội bóng”.

Cầu thủ Phù Đổng bị nợ 5 tháng lương ảnh 1 Quý Phạm chia sẽ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Hồi tháng 8, rộ thông tin CLB Phù Đổng tiến hành các thủ tục chuyển giao cho Lâm Đồng, nhưng đến nay mọi việc vẫn chưa có tiến triển. Hiện tại, CLB Phù Đổng đang đứng hạng 9/12 tại giải hạng Nhất quốc gia - Thái Sơn Bắc 2022. Thứ hạng chưa đến mức nguy hiểm trong cuộc đua trụ hạng, nhưng với đà này thì khả năng Phù Đổng dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào.

Trước Phù Đổng cũng đã có 1 đội hạng Nhất khác đang nợ cầu thủ là CLB Cần Thơ khi được biết đội bóng này đang nợ 3 tháng tiền ăn và tiền thưởng 4 trận thắng của Cần Thơ.

Tin cùng chuyên mục