Cầu thủ Man.United công khai thảo luận về Pochettino

Theo tiết lộ, các cầu thủ của Man.United rất muốn Mauricio Pochettino trở thành HLV chính thức vào mùa hè và thậm chí, đã có những thảo luận công khai về vấn đề này.

Trụ cột của Man.United muốn được Mauricio Pochettino dẫn dắt.
Trụ cột của Man.United muốn được Mauricio Pochettino dẫn dắt.

Man.United đang đẩy mạnh việc tìm kiếm nhà cầm quân mới sau khi hoàn tất quá trình chuyển giao quyền lực ở tượng tầng. Richard Arnold đã chính thức tiếp quản vị trí của Ed Woodward với tư cách là Giám đốc điều hành tại Old Trafford vào tháng Giêng. Quyết định quan trọng đầu tiên của Arnold chính là bổ nhiệm HLV mới cho Quỷ đỏ, và ông cũng đặt ưu tiên sẽ hoàn thành nó càng sớm càng tốt để có thể sẵn sàng cao nhất cho công tác chuẩn bị mùa giải mới.

Từ đây, phòng thay đồ của Man.United ngày càng rộn ràng hơn thảo luận về người mà họ tin rằng có khả năng cao nhất làm thầy của mình kể từ mùa giải tới. Hiện tại HLV Pochettino cùng nhà cầm quân của Ajax là Erik ten Hag được cho đang dẫn đầu bảng danh sách 5 ứng viên cho vai trò HLV mới của Man.United. Nhưng các nguồn tin đã tiết lộ với ESPN, một số cầu thủ cấp cao của Quỷ đỏ tin rằng Pochettino là người phù hợp nhất cho công việc, và một quyết định bổ nhiệm tiềm năng đang được thảo luận cởi mở.

Pochettino đang dẫn dắt PSG dẫn đầu Ligue 1 với cách biệt 13 điểm, nhưng ông vẫn đang chịu nhiều sự hoài nghi và chỉ trích. Các nguồn tin tiết lộ với ESPN, vị trí của nhà cầm quân người Argentina có thể bị đe dọa sớm nhất là vào tháng tới, nếu PSG bị Real Madrid đánh bại ở vòng 1/8 Champions League - với trận lượt về sẽ diễn ra tại Madrid vào ngày 9-3.

Bất chấp tương lai của Pochettino sắp tới được định đoạt theo cách nào, thì vị HLV 49 tuổi luôn được chào đón trở lại Premier League sau thời gian thành công dẫn dắt Tottenham từ 2014 đến năm 2019. Pochettino từ lâu được đánh giá cao ở Old Trafford, một phần vì phong cách bóng đá tấn công đẹp mắt và hiện đại, cũng như luôn sẵn sàng làm việc với các cầu thủ trẻ từ học viện.

Tin cùng chuyên mục