Cầu thủ Juventus không nhận lương 4 tháng

Các cầu thủ và ban huấn luyện Juventus quyết định không nhận lương 4 tháng để chia sẻ khó khăn với CLB trong tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện tại.
Cầu thủ Juventus không nhận lương 4 tháng

Toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ Juventus thống nhất không nhận lương tháng 3, 4, 5 và 6 trong thời điểm toàn bộ các hoạt động thể thao trên đất nước Ý và châu Âu buộc phải tạm dừng vì dịch bệnh.

Tổng số tiền mà toàn đội không nhận giúp Juventus tiết kiệm được 90 triệu euro trong mùa giải 2019-2020. Chủ tịch CLB là Andrea Agnelli phát biểu: “Đội bóng cảm ơn cầu thủ và HLV đã chia sẻ trong hoàn cảnh khó khăn này”. Chẳng hạn như cầu thủ được trả lương cao nhất Juventus là Cristiano Ronaldo mất số tiền khổng lồ 3,8 triệu euro. Trong khi đó, tổng thu nhập của tiền đạo Bồ Đào Nha là 31 triệu euro.

Theo báo chí địa phương, đội trưởng Giorgio Chiellini là người thúc đẩy toàn đội thực hiện kế hoạch chia sẻ khó khăn này. Juventus cho biết những thỏa thuận cá nhân với đội bóng sẽ được hoàn tất trong vài tuần tới. Một khi Serie A được tái khởi động thì đội bóng cũng sẽ đàm phán lại với cầu thủ và HLV về vấn đề tài chính để phù hợp với điều kiện thực tiễn.

Tin cùng chuyên mục