Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh tuyên bố giải nghệ

Cầu thủ được mệnh danh Chân chuyền hay nhất làng futsal Việt Nam Nguyễn Văn Hạnh thuộc biên chế câu lạc bộ Sanatech Khánh Hòa (cũ) đã tuyên bố giã từ sự nghiệp futsal chuyên nghiệp.

Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh
Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh

Ngay sau khi mùa giải 2020 khép lại, câu lạc bộ futsal Sanatech Khánh Hòa cũng chính thức giải thể để sát nhập cùng câu lạc bộ Sanna Khánh Hòa, điều này cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ cầu thủ của Sanatech Khánh Hòa phải tìm bến đỗ mới hoặc di chuyển ra TP Nha Trang (Khánh Hòa) để duy trì tập luyện và tiếp tục thi đấu.

Vốn thuộc biên chế Sanatech Khánh Hòa, nên Nguyễn Văn Hạnh cũng đưa trước 2 lựa chọn như trên, tuy vậy số 6 của Sanatech Khánh Hòa đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người bất ngờ và cũng cực kì tiếc nuối đó là chính thức giã từ futsal chuyên nghiệp.

Bởi lẽ cầu thủ có cái biệt danh Hạnh “Ozil” đang được đánh giá ở thời kì đỉnh cao phong độ, thậm chí rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng “rải thảm đỏ” để có được sự phục vụ ở cầu thủ này trong đội hình, tuy nhiên khước từ mọi lời mời gọi và anh đã nói lời chia tay với futsal chuyên nghiệp. Hạnh “Ozil” cho biết anh đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đưa ra quyết định có thể xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh tuyên bố giải nghệ ảnh 1 Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh 

“Tôi cảm nhận mình có thể chơi futsal chuyên nghiệp được vài năm nữa, thậm chí tôi vẫn còn rất đam mê, thế nhưng cũng đành phải đưa ra quyết định như vậy. Sau mùa giải 2020, tôi nhận được vài lời đề nghị từ một số câu lạc bộ, tuy nhiên tôi cũng phải từ chối vì bản thân đã có quyết định của riêng mình. Giải nghệ futsal chuyên nghiệp, tôi sẽ tập trung vào dự án đầu tư vào kình doanh sân bóng đá ở quận 12 cùng một người bạn, và có thêm nhiều thời gian để tham dự các giải đấu phủi, nơi cũng đã giúp tôi ghi dấu ấn của bản thân và là bước đệm để tôi có thể bén duyên với futsal chuyên nghiệp trong quá khứ”, Hạnh “Ozil” trải lòng.

Trước thời điểm tuyên bố giải nghệ, Văn Hạnh đã có một năm 2020 được xem là khá thành công ở cả futsal chuyên nghiệp cũng như các giải đấu phủi. Anh cùng Sanatech Khánh Hòa giành tấm huy chương đồng giải futsal VĐQG 2020, sau đó giành ngôi Á quân giải futsal Cúp quốc gia diễn ra vào cuối năm. Trong khi đó chức vô địch giải sân 7 toàn quốc VPL-S2 cùng câu lạc bộ Song Hùng FC được xem là chức vô địch danh giá nhất ở sân phủi mà Hạnh “Ozil” giành được trong năm 2020, trước đó anh cũng giành được vô số danh hiệu ở làng phủi trong năm qua.

Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh tuyên bố giải nghệ ảnh 2 Cầu thủ futsal Nguyễn Văn Hạnh 

Trong sự nghiệp thi đấu futsal chuyên nghiệp của mình, điều tiếc nuối nhất với Nguyễn Văn Hạnh có lẽ là anh chưa một lần được điền tên ở danh sách tập trung đội tuyển futsal Việt Nam, dù phong độ và sự hiệu quả của cầu thủ này qua từng giải đấu là không thể bàn cãi. Thậm chí nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra mỗi khi có danh sách tập trung đội tuyển futsal Việt Nam nhưng lại vắng mặt cầu thủ này.

Như vậy, làng futsal chuyên nghiệp Việt Nam sẽ chia tay cầu thủ có lối đá tài hoa bậc nhất, một chân chuyền có “độ sát thương” cực cao, nhưng đổi lại, các giải phủi sẽ thấy Hạnh “Ozil” xuất hiện nhiều hơn nữa ở các giải đấu, để tô thêm vẻ đẹp cho bóng đá phủi Sài thành nói riêng và bóng đá phủi Việt Nam nói chung.

Xin chúc cho Nguyễn Văn Hạnh thành công với những dự định và kế hoạch kinh doanh của mình trong tương lai!

Tin cùng chuyên mục