Cất nhiều trụ cột, CLB Hà Nội vẫn đủ sức giành 3 điểm ở vòng 13

Nhằm giữ quân cho chuyến làm khách tại Philippines ở lượt đi vòng bán kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm đã cất một số trụ cột trên ghế dự bị như Hoàng Vũ Samson, Quang Hải, Thành Lương và cả thủ thành Tiến Dũng cũng ngồi ngoài. Dù vậy họ vẫn đủ sức để giành chiến thắng trong cuộc so tài cùng CLB Sài Gòn.

Hùng Dũng ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG
Hùng Dũng ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội. Ảnh: MINH HOÀNG

Tương tự như những lần gặp gỡ gần đây, CLB Sài Gòn đã nhập cuộc với tâm lý thoải hơn và gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Trong khi đó, CLB Hà Nội dù vắng một số trụ cột nhưng với dàn cầu thủ còn lại cũng đủ sức mạnh để sớm giành quyền kiểm soát khu trung tuyến. Cầm bóng và tổ chức tấn công nhiều hơn, nhưng các pha dứt điểm của Hà Nội đều không chính xác hoặc bị thủ môn Văn Phong vô hiệu hóa.

Sang hiệp 2 diễn biến có phần cân bằng hơn khi đội khách tỏ ra nguy hiểm ở các bài phản công. Đến phút 59, các cầu thủ Hà Nội cũng có bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu cận thành của Hùng Dũng. Bàn thắng như cởi bỏ áp lực tâm lý cho đội chủ nhà và họ càng gây thêm sức ép bên phần sân đối phương. Đến phút 90, Oseni đã lập công ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà sau pha dứt điểm sệt, hiểm hóc trong vòng 16m50.

Cất nhiều trụ cột, CLB Hà Nội vẫn đủ sức giành 3 điểm ở vòng 13 ảnh 1 Dù rất cố gắng, nhưng đội khách không thể tạo bất ngờ ở trận này
Trận thắng này đã giúp CLB Hà Nội đạt 25 điểm, tiếp tục đe dọa ngôi đầu bảng của CLB TPHCM.

Tin cùng chuyên mục