Casillas kêu gọi Madrid giữ chân Ronaldo

Khi Real Madrid chờ đón những biến động về nhân sự dưới tay nhà cầm quân mới, cựu thủ thành Real Iker Casillas kêu gọi ban lãnh đạo CLB cố gắng giữ chân Cristiano Ronaldo, biểu tượng thành công của Kền kền trắng.
Ronaldo và thủ thành Iker Casillas (trái) trong màu áo Real Madrid)
Ronaldo và thủ thành Iker Casillas (trái) trong màu áo Real Madrid)
Nếu Real Madrid tuyển mộ được Mauricio Pochettino của Tottenham, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ được trọng dụng và nhiều người tin rằng Chủ tịch Florentino Perez sẽ để Ronaldo ra đi khi ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn làm mình làm mẩy đòi tăng lương gần đây.
Cựu thủ quân Real Madrid  Iker Casillas nhấn mạnh rằng CLB không nên để Ronaldo ra đi cho dù là để đổi lấy siêu sao Brazil Neymar. Thủ thành 36 tuổi đang chơi cho FC Porto nói trong cuộc phỏng vấn của tờ Diario AS: "Cậu ấy (Ronaldo) luôn ở lại bất chấp những lời đàm tiếu và những phát biểu thiếu cân nhắc".
“Cậu ấy là Alfredo Di Stefano hiện đại ở Madrid, cậu ấy là biểu tượng của CLB và cậu ấy luôn ở đẳng cấp cao nhất”.
“Cristiano có tính cạnh tranh cao, và tôi sẽ không đổi cậu ấy cho bất kỳ cầu thủ nào khác, thậm chí cả Neymar”.
Casillas kêu gọi Madrid giữ chân Ronaldo ảnh 1 Casillas vẫn luôn động viên mỗi khi Ronaldo hờn dỗi.
Sau những lời hờn dỗi sau trận chung kết Champions League ở Kiev, người ta tin là Ronaldo có ý định trở lại Manchester United, trong lúc Paris Saint Germain muốn rước chân sút xuất chúng này về Parc des Prince để thực hiện tham vọng thắng Champions League.
Việc Zidane ra đi và Pochettino sắp đến càng khiến khả năng Ronaldo rời Bernabeu vào mùa hè ngày một tăng cao. Nhưng Casillas quả quyết CLB phải giữ chân  CR 7 bởi “Cristiano là Real Madrid”.

Tin cùng chuyên mục