Casemiro: “Tôi thực sự hy vọng Ronaldo ở lại”

Bản hợp đồng mới của Man.United, tiền vệ Casemiro cho biết anh hy vọng rằng người đồng đội Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Old Trafford, bất chấp việc siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là vẫn đang tìm cách rời đi trong mùa hè này.

Casemiro hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Old Trafford
Casemiro hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Old Trafford

Casemiro đã gia nhập Man.United trong một hợp đồng trị giá lên đến 70 triệu bảng vào tuần trước từ Real Madrid, nơi trước đây anh là đồng đội của Ronaldo trong vài mùa giải. Và Casemiro cho biết trên ESPN Brasil, chính Ronaldo đã giúp anh hòa nhập trong môi trường mới tại Anh: “Chúng ta đang nói về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Cristiano biết rằng tôi rất tôn trọng anh ấy. Tôi hy vọng Cristiano ở lại với chúng tôi, bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy mang đến cho bạn rất nhiều bàn thắng, anh ấy là người chiến thắng, là một người lãnh đạo. Kể từ ngày đầu tiên ở đây, anh ấy đã giúp tôi mọi thứ. Chúng tôi hòa nhập tốt hơn nhờ ngôn ngữ. Anh ấy đang giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi”.

Ronaldo bị bỏ lại trên băng ghế dự bị cho đến phút 86 khi Man.United giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới với kết quả ấn tượng 2-1 trước Liverpool vào thứ hai. Tuy nhiên, Man.United tiếp tục khẳng định rằng cầu thủ này không phải để bán, và sau trận đấu với Liverpool, HLV Erik ten Hag đã nhắc lại lập trường của mình rằng Ronaldo có thể phát triển mạnh trong hệ thống của ông tại Old Trafford.

Việc Casemiro bất ngờ chuyển đến Old Trafford, từ tư cách nhà vô địch La Liga và Champions League chuyển sang chơi cho đội thứ 6 Premier League và chơi ở Europa League, có thể là một yếu tố quan trọng giúp Ronaldo thay đổi cách nhìn nhận về mùa giải mới. Siêu sao 37 tuổi quyết định ra đi một phần là muốn được chơi ở Champions League.

Casemiro: “Tôi thực sự hy vọng Ronaldo ở lại” ảnh 1 Tân binh 30 tuổi người Brazil muốn giúp Man.United tìm lại vị thế.

Và tân binh 30 tuổi người Brazil cũng chia sẻ thêm: “Chà, tôi có 5 chức vô địch Champions League phải không? Champions League là chức vô địch quan trọng nhất và mọi người đều muốn giành được nó. Nhưng không phải vì thế mà tôi không muốn giành chiến thắng cùng Manchester. Như tôi đã nói, câu lạc bộ đã rất tốt với tôi kể từ ngày đầu tiên, HLV cũng vậy, họ đã khiến tôi rất thoải mái. Những điều này rất quan trọng. Và chắc chắn chúng tôi sẽ làm tất cả để giành Premier League và trở lại Champions League mùa tới”.

Casemiro nói thêm: “Như tôi đã nói trong cuộc chia tay của mình tại Real Madrid, tôi cảm thấy rằng đó là sự kết thúc của một chu kỳ. Tôi có cảm giác rằng tôi đã cống hiến mọi thứ cho CLB đó. Tôi đã 30 tuổi, tôi cảm thấy rất mạnh mẽ. Tôi muốn học hỏi thêm nhiều điều. Tôi muốn học những điều mới. Tôi muốn thay đổi. Tôi muốn giúp đỡ, tôi muốn giúp Man.United”.

Tin cùng chuyên mục