"Cao thủ" bóng rổ gây sốt giải phong trào

Sau thành công ở Giải bóng chuyền không chuyên, thu hút rất nhiều đội bóng và người hâm mộ tham dự, nhà tổ chức TT Sport Pro mạnh dạn xây dựng kế hoạch tổ chức các sân chơi thể thao khác, lần này là Giải bóng rổ với sự góp mặt của nhiều VĐV nổi tiếng Việt Nam hiện nay.

Nhà vô địch quốc gia Đinh Tiến Công xuất hiện tại TT Sport Pro 2019.
Nhà vô địch quốc gia Đinh Tiến Công xuất hiện tại TT Sport Pro 2019.

Tham gia giải đấu năm nay sẽ có 10 CLB được chia làm 3 bảng gồm: Hà Nội 1, Hà Nội 2, Jokers, 3F, 3D, Wolves, Hidden Dragons, Phòng không không quân, Dwarf và Chicken dunk.Đây đều là những CLB bóng rổ có tiếng của thủ đô và các tỉnh miền Bắc, có lịch sử hình thành và phát triển từ rất sớm.

Trong số các VĐV tham dự Giải bóng rổ TT Sport Pro 2019 (diễn ra tại Trung tâm đào tạo VĐV cấp cao Hà Nội từ ngày 10-11 đến ngày 17-11), nổi bật có VĐV Đinh Tiến Công của CLB Phòng không Không quân – nhà đương kim vô địch Giải bóng rổ VĐQG 2019, HCB giải vô địch 3x3, HCB giải vô địch U23 nội dung 3x3.

Với 2 đội hình tham gia giải đấu năm nay, bóng rổ Hà Nội gây chú ý giới hâm mộ khi xuất hiện nhiều “cao thủ” trong đội hình, chẳng hạn là Đỗ Xuân Nam, Bùi Thái Hà, Nguyễn Minh Chung… những VĐV vừa tham dự Giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2019.

Hai "cao thủ" Xuân Nam và Thái Hà của CLB chuyên nghiệp Hà Nội Buffaloes cũng góp mặt ở giải đấu TT Sport Pro

Theo nhà tổ chức, bên cạnh giải thưởng là tiền mặt, các CLB còn nhận nhiều phần thưởng khác từ các nhà tài trợ. Tuy mới lần đầu được tổ chức nhưng giải đấu đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà tài trợ và sự chú ý của giới truyền thông. Đại diện của TT Sport Pro cho biết việc tổ chức liên tiếp 2 giải bóng chuyền và bóng rổ không ngoài mục đích đưa những môn thể thao có sức hút và hấp dẫn về chuyên môn này đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh đó, các giải đấu sẽ mở ra cơ hội tham dự cho các đội bóng kể cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.

Tin cùng chuyên mục