Cannavaro: Đến Real Madrid, Mbappe có thể bắt kịp Ronaldo

Fabio Cannavaro khẳng định Real Madrid cần ký hợp đồng với Kylian Mbappe, người có những tố chất cần thiết để theo bước chân của Cristiano Ronaldo.
Ronaldo và Mbappe
Ronaldo và Mbappe

Sau khi dẫn dắt CLB đến danh hiệu Champions League thứ 13, Cristiano Ronaldo đã quyết định chấm dứt triều đại 9 năm của mình ở Real Madrid để lựa chọn cho những thách thức mới hơn khi anh chuyển đến Juventus vào năm 2018.

Ronaldo đã ghi 450 bàn trong 438 trận đấu để củng cố vị trí của mình khi trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục của CLB. Sự vắng mặt của anh rõ ràng đang được Real Madrid cảm nhận. Mặc dù vẫn còn đó Karim Benzema và Gareth Bale, Kền kền trắng thấy thế công suy yếu kể từ khi mất CR7. Do đó, Madrid đã kết nối chặt chẽ với việc chuyển nhượng ngôi sao Paris Saint-Germain Kylian Mbappe.

Kể từ khi đến PSG năm 2017, Mbappe đã tiếp tục khẳng định mình là một trong những cầu thủ thú vị nhất của bóng đá thế giới. Và Fabio Cannavaro khẳng định anh là người có thể thay thế Ronaldo ở Real Madrid.

“Real Madrid cần những cầu thủ như Mbappe, một ngôi sao trẻ có thể theo bước chân của Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ rằng Madrid sẽ rất khó giành được cậu ấy. Chủ tịch của PSG là một người muốn giành chiến thắng. Tôi biết họ rất rõ và họ sẽ chiến đấu với cả móng và răng để giữ Mbappe”.

Cho đến nay, hành trình đưa Kylian Mbappe sang Madrid đã được vạch ra, chàng trai trẻ chỉ còn chờ cơ hội để yêu cầu chuyển nhượng. ‘Trở mặt’ với PSG là điều kiện cần và đủ để Mbappe ra đi. CLB Pháp biết thế nên càng ra sức cưng chìu chàng trai. Họ sẵn lòng để Neymar ra đi để cố giữ Mbappe bằng được. Họ trao cho anh bản hợp đồng kỷ lục, sẵn sàng biến anh thành cầu thủ được trả lương cao bậc nhất thế giới. Nhưng càng cho Mbappe nhiều tiền, PSG càng dễ mất viên ngọc quý của mình. Bởi đồng tiền không thắng nổi khát vọng vinh quang. Muốn giữ ngôi sao, PSG phải thắng Champions League trước đã.

Tin cùng chuyên mục