'Canh bạc' của HLV Galtier và bốn tuần thử thách cho PSG

Trung vệ Presnel Kimpembe dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Brest mới đây của Paris Saint-Germain. Tuyển thủ Pháp ngồi ngoài khoảng một tháng - quãng thời gian thử thách cho "canh bạc" của HLV Christophe Galtier.
Kimpembe chấn thương khi PSG thắng Brest
Kimpembe chấn thương khi PSG thắng Brest
Như từng đề cập, Paris Saint-Germain "bốc hơi" gần hết trung vệ sau cuộc thanh lọc triệt để của Christophe Galtier. Với việc Kimpembe chấn thương, Les Parisiens lúc này chỉ còn Sergio Ramos, Marquinhos và tài năng El Chadaille Bitshiabu là trung vệ thực thụ.
Danilo Pereira đá trung vệ tròn vai thời gian qua. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ tạm thay Kimpembe. Nordi Mukiele cũng sẵn sàng nhận lệnh. Nhưng, nhân lực mỏng khiến PSG dễ tổn thương nếu lại có "bệnh binh".
'Canh bạc' của HLV Galtier và bốn tuần thử thách cho PSG ảnh 1 Hai "trung vệ" - Danilo và Fabian liệu có đáp ứng HLV Galtier
Trên sân tập, Christophe Galtier kéo Fabian Ruiz xuống hàng thủ khoảng một tuần nay, thử nghiệm tương đối tích cực. Về lý thuyết, thể hình và nhãn quan của cựu tiền vệ Napoli giúp anh thích nghi tốt vị trí mới. L'Équipe cho biết, phép thử này sẽ được triển khai ngay trong chuyến viếng thăm Maccabi Haifa tại Champions League giữa tuần này. Fabian thực tế đã có ít phút đá trung vệ khi ra mắt khán giả PSG hôm thứ bảy.
Christophe Galtier chơi "canh bạc" tất tay để thỏa mãn nhu cầu chiến thuật khi loại cả Thilo Kehrer và Abdou Diallo, những trung vệ dự phòng cuối cùng. Rất nhanh, "cơ hội" để ông thể hiện đến khi hàng thủ thiệt quân. Bốn tuần tới, HLV Galtier sẽ khẳng định vị thế hay PSG phải gánh chịu hậu quả?

Tin cùng chuyên mục