Căng với Pep, Bayern càng bất lợi trong thương vụ Sane

Man.City được biết vừa thẳng thừng từ chối để nghị mới nhất “rất chất lượng” từ Bayern Munich cho nỗ lực chiêu mộ ngôi sao tấn công Leroy Sane.

Hình ảnh Leroy Sane trong chuyến du đấu châu Á được đăng tải trên trang chủ Man.City.
Hình ảnh Leroy Sane trong chuyến du đấu châu Á được đăng tải trên trang chủ Man.City.

Theo Mundo Deportivo, động thái mới nhất từ Bayern là đưa ra một thỏa thuận bao gồm một khoản phí chưa được xác định kèm với hậu vệ trái David Alaba được đưa vào như một phần trong thỏa thuận. Đề nghị này được đánh giá rất tốt, bởi Bayern cũng nhận thức rõ vị trí hậu vệ trái đang là điểm yếu nhất trong đội hình của HLV Pep Guardiola, khi ngôi sao người Pháp Benjamin Mendy đang chịu tiền sử chấn thương còn Oleksandr Zinchenko và tân binh Angelino chưa được đánh giá cao về đẳng cấp. Tuy nhiên, một lần nữa Man.City đã từ chối sự tiếp cận đối với cầu thủ mà theo Mirror, được định giá lên dến 100 triệu bảng.

Diễn biến trên, được biết diễn ra trùng thời điểm sau khi Chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khơi mào “khẩu chiến” với HLV Guardiola, ông này gay gắt chỉ trích cựu HLV của mình là “kẻ không biết gì” sau khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha cáo buộc đội bóng Đức đang cố gắng cướp ngôi sao của mình.

HLV Guardiola, người từng có 3 năm dẫn dắt Bayern trước khi chuyển đến làm việc ở Man.City trong năm 2016, mới đây đã phán ứng trước tin đồn đội bóng cũ đang nhiều khả năng thành công mang Leroy Sane trở lại nước Đức: “Trong một thời gian dài họ nói về sự quan tâm đối với Leroy Sane. Cậu ấy là cầu thủ của Man.City và chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể ở lại đây mùa này và những mùa tiếp theo nữa”.

Tuy nhiên, phát biểu này đã dẫn đến những phản ứng bất ngờ từ Bayern, khi trên The Sun, Chủ tịch của Hùm xám, Rummenigge nhấn mạnh: “Tôi không thể bác bỏ tất cả những thông tin đã nêu thời gian qua. Nếu có điều gì đó để thông báo, thì chúng tôi sẽ làm điều đó. Nhưng thời điểm đó sẽ không còn xa. Tôi không biết Pep có biết mọi thứ diễn ra trong CLB của anh ta không. Không biết nữa. Hãy chờ xem!”.

Tin cùng chuyên mục