Căng thẳng vé trận Đà Nẵng gặp HAGL

Dù BTC chủ động bán vé sớm hơn trước 2 ngày, nhưng số vé trong ngày đầu tiên bán ra cũng không đáp ứng được số lượng quá lớn từ người hâm mộ.
Khán giả xếp hàng chờ mua vé ở sân Hoà Xuân ngày 6-4. Ảnh: TỊNH ĐẾ
Khán giả xếp hàng chờ mua vé ở sân Hoà Xuân ngày 6-4. Ảnh: TỊNH ĐẾ

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL tại vòng 8 đang tạo ra sức hút cực lớn cho người hâm mộ sông Hàn cũng như cả nước, bởi hai đội đều có kết quả rất tốt ở những vòng đấu gần đây. Hơn nữa, kết quả trận này cũng ảnh hưởng đến vị trí dẫn đầu sau khi vòng 8 LS V-League 2021 khép lại.

Biết được sức nóng của trận đấu này, BTC sân Hòa Xuân đã tiến hành bán vé sớm hơn dự kiến, tức là trước 2 ngày bóng lăn. Nhưng trong ngày đầu tiên mở bán vé, số lượng vé BTC bán ra cũng không đáp ứng được sức mua của người hâm mộ.

 Để tránh tình trạng ôm vé, ghim vé để đẩy giá vé, BTC chỉ bán tối đa cho mỗi người 4 vé. Theo ghi nhận của PV SGGP, chỉ trong khoảng 30 phút đầu mở bán, đại lý được BTC phân phối bán ở phía trước sân Hòa Xuân vé đã bán hết, chỉ còn vé khán đài C và D.

 Còn ở phía bên trong, khán giả phải xếp hàng dài để chờ đến lượt mua vé. Hôm nay, BTC chỉ mở 1 cửa để bán vé, nhưng số vé cũng được bán hết rất nhanh trong ngày mở bán đầu tiên. Thậm chí, có những người dù chờ đợi lâu cũng không mua được vé.

Căng thẳng vé trận Đà Nẵng gặp HAGL ảnh 1 Vé được phát hành 2 ngày trước trận đấu 

 Ngày mai, BTC sẽ tiếp tục mở bán vé, để đáp ứng nhu cầu vé của người hâm mộ, BLĐ CLB Đà Nẵng đã “lệnh” mở ít nhất 2 cửa bán vé. Cùng với đó, các đại lý được CLB phân phối vé cũng phải mở bán, không được ôm vé để trục lợi.

 Giá vé sân Hòa Xuân được đánh giá là rẻ nhất so với các đội ở V-League khi khán đài A 40.000 đồng, B 30.000 đồng, C và D 20.000 đồng. Đây là giá vé phù hợp với người lao động, sinh viên để vào sân theo dõi trận đấu.

 Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và HAGL diễn ra vào ngày 8-4 trên SVĐ Hòa Xuân.

Tin cùng chuyên mục