Cần Thơ bị Quảng Ninh cầm hòa dù được chơi hơn người

Tấm thẻ đỏ của Thanh Hiền ở phút 68 không thể giúp chủ nhà Cần Thơ đánh bại Quảng Ninh tại vòng 7 V-League 2018.

Cần Thơ và Than Quảng Ninh bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Ảnh: DƯƠNG THU
Cần Thơ và Than Quảng Ninh bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Ảnh: DƯƠNG THU

Được chơi trên sân nhà giúp đội bóng Tây Đô sớm mở điểm ở phút 11. Từ đường tạt bóng bên cánh phải của Quang Tình, Patiyo bật cao đánh đầu trong vòng cấm làm tung lưới Tuấn Linh. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội đều có những cơ hội thế nhưng không bên nào tận dụng được. Và tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà phản ánh đúng cục diện trận đấu trong 45 phút đầu tiên.

Đầu hiệp 2, Quảng Ninh bất ngờ có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Ngoại binh Vinicius bật cao đánh đầu từ đường phạt góc bên phía cánh trái, mang niềm vui về  với đoàn quân Phan Thanh Hùng. Dù vậy đến phút 68, Thanh Hiền nhận thẻ đỏ từ tình huống phạm lỗi với Tấn Hùng.

Cần Thơ bị Quảng Ninh cầm hòa dù được chơi hơn người ảnh 1 Patiyo vui mừng sau bàn mở tỷ số cho Cần Thơ. Ảnh: DƯƠNG THU
Tuy nhiên, đội bóng Tây Đô không thể tận dụng cơ hội này và để đối thủ chia điểm đáng tiếc trên sân Cần Thơ với tỉ số 1-1. Trận hòa này không thể đưa Cần Thơ lẫn Quảng Ninh tăng bậc trên bảng xếp hạng V-League 2018.

Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh tỏ ra tiếc nuối: “Chơi hơn người nhưng bị Quảng Ninh cầm hòa, tôi rất đáng tiếc. Thời điểm chơi hơn người, cầu thủ của tôi tỏ ra nóng vội và có nhiều đường chuyền sai lệch. Bên cạnh đó, hàng tiền đạo lại thể hiện sự vội vàng dứt điểm đi ra ngoài rất nhiều”.

Bên kia chiến tuyến, người đồng sự Phan Thanh Hùng tỏ ra khá hài lòng về 1 điểm có được: “Sự thiếu vắng của những trụ cột khiến Quảng Ninh nhập cuộc chưa tốt ở trận đấu ngày hôm nay. Sau bàn thua, chúng tôi mới ổn định lại đội hình và có bàn thắng gỡ hòa vào đầu hiệp 2. Nhìn chung, kết quả này phản ánh đúng cục diện của trận đấu”.

Tin cùng chuyên mục