Campuchia thắng đậm Timor Leste để lên ngôi đầu bảng A

Không nằm ngoài dự đoán, trước đối thủ yếu hơn là Timor Leste, các cầu thủ Campuchia đã giành chiến thắng áp đảo 5-0. Qua đó, Campuchia đã vượt qua cả Myanmar lẫn Malaysia để tạm dẫn đầu bảng A.

Campuchia giành chiến thắng cách biệt trước Timor Leste
Campuchia giành chiến thắng cách biệt trước Timor Leste

Ở ngày khai mạc, Campuchia đã gây khó khăn cho đội chủ nhà Philippines và suýt nữa là giành trọn 3 điểm khi họ để các cầu thủ chủ nhà ghi bàn gỡ hòa vào cuối trận. Sang cuộc so với Timor Leste vào tối 27-11, Campuchia đã chứng tỏ sự vượt trội hơn hẳn để giành chiến thắng cách biệt 5-0 chung cuộc.

Phút thứ 8, Campuchia đã vươn lên dẫn trước từ pha đá phạt của Sin Kakada, bóng bật hàng rào Timor Leste làm đổi hướng bóng bay vào khung thành thủ môn Fernandes.

Campuchia thắng đậm Timor Leste để lên ngôi đầu bảng A ảnh 1
Các cầu thủ Timor Leste quá yếu nên ít tạo ra cơ hội nguy hiểm về phía cầu môn của đối phương và họ dồn dập đón nhận thêm 4 bàn thua trong hiệp đấu còn lại. Trong đó có cú đúp của Reung Bunheing. Với chiến thắng trên, Campuchia đạt 4 điểm bằng với Myanmar, nhưng tạm dẫn đầu bảng A do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Đây cũng là sự khởi đầu hoàn hảo của đội bóng do HLV người Nhật Bản Honda dẫn dắt. HLV Honda cũng là nhà cầm quân người Nhật Bản thứ 2 tại SEA Games 30 bên cạnh ông Akira ở Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục