Camera Galaxy J6 - “Vô đối trong bóng tối”

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Samsung Galaxy J6 (ảnh) với nhiều ưu điểm vượt trội cùng những tính năng cao cấp, như camera sau độ phân giải 13 MP kèm khẩu độ f1.9 cho khả năng chụp hình “Vô đối trong bóng tối”.
Camera Galaxy J6 - “Vô đối trong bóng tối”

Giao diện camera được tinh giản và tích hợp nhiều hiệu ứng, tính năng đa dạng như trên các dòng điện thoại cao cấp, mang đến trải nghiệm chụp và chỉnh sửa ảnh tối ưu cho người dùng trẻ. Galaxy J6 là thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy J được trang bị màn hình vô cực 5,6 inch như trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung nhằm tối ưu hóa nhu cầu giải trí của người dùng.

Với RAM 32GB kèm khe thẻ nhớ có thể mở rộng đến 256GB, Galaxy J6 được trang bị Android 8 kèm giao diện UX mới nhất từ Samsung như trên Galaxy S9/S9+ giúp xử lý tác vụ nhanh, mượt.

Galaxy J6 sẽ lên kệ ở Việt Nam từ ngày 1-6 với 3 màu sắc Đen, Vàng, Tím cùng giá bán lẻ đề nghị là 5,29 triệu đồng. Samsung Vina dành tặng gói ưu đãi độc quyền hấp dẫn dành cho những chủ nhân đầu tiên của Galaxy J6 như gói bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 6 tháng cùng nhiều quà tặng Galaxy Gift tại hệ thống cà phê Highland và Lotte cinema trên toàn quốc, trị giá đến 500.000 đồng.

Cũng từ 1-6 đến hết 30-6, công ty phối hợp các đối tác triển khai chương trình trả góp 0 đồng, lãi suất 1% trong 6 tháng dành cho khách hàng mua Galaxy J6.

Tin cùng chuyên mục