Cách mạng dịch vụ của Suzuki

Việt Nam Suzuki luôn xác định dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu và tiếp tục triển khai cuộc cách mạng hậu mãi. Theo đó, Suzuki đảm bảo chất lượng sản phẩm xe nhập khẩu nguyên chiếc.
Việt Nam Suzuki sẽ ra mắt phiên bản số sàn cho XL7 nếu thị trường có nhu cầu
Việt Nam Suzuki sẽ ra mắt phiên bản số sàn cho XL7 nếu thị trường có nhu cầu

Ông Toshiyuki Takahara, Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki, vừa chia sẻ với báo giới: Việt Nam là thị trường rất quan trọng của Suzuki. Đó là lý do chúng tôi liên tục giới thiệu những mẫu xe đời mới nhất trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng lên kế hoạch tăng số lượng các mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam trong tương lai. Chúng tôi nhận ra rằng cần phải cải thiện dịch vụ hậu mãi bao gồm cả việc cung cấp phụ tùng. Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ hậu mãi để có thể khách hàng  hài lòng sử dụng xe Suzuki lâu dài.

Việt Nam Suzuki luôn xác định dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu và tiếp tục triển khai cuộc cách mạng hậu mãi. Theo đó, Suzuki đảm bảo chất lượng sản phẩm xe nhập khẩu nguyên chiếc. Tự tin vào chất lượng sản phẩm, Suzuki gia tăng bảo hành động cơ và hộp số lên 5 năm hoặc 150.000km cho những xe Ertiga và XL7 được bán ra trong năm 2019 và 2020.

Trong tháng 9-2020, Suzuki bán ra 1.778 xe, doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe). Suzuki hiện có 3 kho phụ tùng ở miền Bắc và miền Nam với số lượng dự trữ hơn 500.000 chi tiết phụ tùng, đảm bảo giao hàng đến đại lý ngay trong ngày (nếu đại lý ở TPHCM hoặc Hà Nội). Giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to

Tin cùng chuyên mục