Các võ sĩ kurash trẻ Việt Nam tốt nhất dự giải U20 vô địch châu Á

Đội kurash trẻ Việt Nam đang có mặt tại Thái Lan tham dự giải vô địch U20 châu Á lần 7-2022 và đặt mục tiêu có những thành tích cao nhất.

Kurash trẻ Việt Nam từng dự giải lần thứ 6 cũng tổ chức tại Thái Lan năm 2019 và giành được 2 tấm HCV. Ảnh: K.VN
Kurash trẻ Việt Nam từng dự giải lần thứ 6 cũng tổ chức tại Thái Lan năm 2019 và giành được 2 tấm HCV. Ảnh: K.VN

Năm nay, giải đấu kéo dài tới hết ngày 7-9 với sự tham gia của 16 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực như Uzbekistan, Lào, Nhật Bản, Philippines, Malaysia, Đài Bắc Trung Hoa, Hàn Quốc, Ấn Độ, Iran, Indonesia, Bangladesh, Việt Nam, Kyrgyzstan, Thái Lan (chủ nhà)....

VĐV sẽ thi đấu 16 hạng cân theo nhóm tuổi dành cho nam, nữ và ban tổ chức hy vọng các cuộc đấu là sân chơi hiệu quả nhất về chuyên môn cho những gương mặt trẻ kursah được thể hiện hết khả năng của bản thân.

Kurash Việt Nam tham gia với 17 VĐV gồm những cái tên như Nguyễn Văn Thanh, Đặng Thanh Dương, Thủy Thị Phương Ngân, Dương Thanh Thanh, Lê Thị Hoàng Anh, Nguyễn Trần Phương Anh, DIệp Phương Thảo, Nguyễn Nhất Duy, Trương Hoàng Phúc, Nguyễn Trung, Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Minh Ngân, Nguyễn Hải Âu, Huỳnh Ngọc Hằng, Châu Ngọc Hân, Phạm Thế Minh Hiếu. Trưởng đoàn thi đấu giải là ông Nguyễn Quốc Thẳng (Trung tâm HLTTQG TPHCM).

Tất cả các thành viên gồm trọng tài, HLV, VĐV tham dự giải đều bằng kinh phí từ địa phương không do kinh phí của đội tuyển chi trả. Trong thành phần 9 HLV và trọng tài tham gia đoàn lần này có HLV Nguyễn Tuấn Học (Hà Nội) và HLV Văn Ngọc Tú (Quân đội).

Tin cùng chuyên mục