Các võ sĩ Kurash Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ HCV ngay trên nhà

Chuyến tập huấn tại Uzbekistan đã giúp đội tuyển kurash Việt Nam tích luỹ nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho hành trình chinh phục SEA Games 31 vào tháng 5.
 Võ sĩ là Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ tấm HCV ở kỳ SEA Games 3 năm trước ngay trên nhà. Ảnh: Dũng Phương
Võ sĩ là Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ tấm HCV ở kỳ SEA Games 3 năm trước ngay trên nhà. Ảnh: Dũng Phương

Đội tuyển kurash Việt Nam đã tập trung tập luyện tại 2 Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia (HLTTQG) Hà Nội và TPHCM để chuẩn bị cho SEA Games 31. Tại Trung tâm HLTTQG TPHCM, lực lượng gồm 7 VĐV: Lê Đức Đông, Phan Trúc Phi (hạng 66kg); Lê Duy Thànrần Thương (hạng 90kg); Nguyễn Thị Ngọc Nhung (hạng 57kg nữ); Nguyễn Thị Thanh Trâm (hạng 70kg nữ), Hoàng Bùi Thúy Linh (hạng trên 87kg nữ) luyện tập dưới sự hướng dẫn của HLV trưởng Nguyễn Quốc Thắng. Dự kiến vào ngày 6-5 tới, đội tuyển sẽ hội quân cùng các tuyển thủ tập luyện tại Hà Nội, chuẩn bị cho các ngày thi đấu chính thức 10-5, 11-5 và 13-5.

Ông Nguyễn Quốc Thắng, HLV trưởng đội tuyển kurash quốc gia cho hay, trong tháng 3 vừa qua, một số tuyển thủ đã được tham gia tập huấn và du đấu kéo dài 20 ngày tại Uzbekistan. Qua đó, Ban huấn luyện đã đánh giá được trình độ chuyên môn của từng VĐV, rồi có những điều chỉnh giáo án huấn luyện phù hợp.

Cũng theo HLV Quốc Thắng, sau chuyến tập huấn, các VĐV vẫn duy trì luyện tập thể lực, kỹ thuật chuyên môn tại Trung tâm HLTTQG TPHCM. Trong đó, các võ sĩ luyện tập thêm các cách nắm tay, di chuyển, đòn thế mới để tấn công, phòng thủ hợp lý và làm chủ được trận đấu. 2 võ sĩ là Lê Đức Đông (hạng 66kg) và Trần Thương (hạng 90kg) được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công tấm HCV đã giành được ở kỳ SEA Games 3 năm trước.

Võ sĩ Lê Đức Đông chia sẻ: “Chuyến tập huấn đã mang lại cho tôi nhiều bài học bổ ích, để tôi biết được bản thân cần cải thiện gì và phát huy thế mạnh nào. Tại SEA Games 31, tôi sẽ đối mặt cùng các đối thủ mạnh đến từ Thái Lan và Philippines, tuy vậy tôi luôn tự nhủ phải cố gắng hết mình để có thể bảo vệ thành tích Vàng đã được vào 3 năm trước, mang vinh quang về cho thể thao nước nhà”.

Một số hình ảnh võ sĩ Kurash tập luyện tại TT HLQG II:
Các võ sĩ Kurash Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ HCV ngay trên nhà ảnh 1 Trần Thương (hạng 90kg) niềm hy vọng vàng của Kurash Việt  Nam tại SEA Games 31.
Các võ sĩ Kurash Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ HCV ngay trên nhà ảnh 2 Lê Đức Đông (áo xanh chuối) đang tập luyện trước sự theo dõi của các võ sĩ trẻ phía sau.
Các võ sĩ Kurash Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ HCV ngay trên nhà ảnh 3 Võ sĩ là Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ  tấm HCV ở kỳ SEA Games 3 năm trước ngay trên nhà.
Tuyển Kurash trẻ và quốc gia đang tập luyện tại TT HLQG II (TPHCM).
Các võ sĩ Kurash Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ HCV ngay trên nhà ảnh 5 7 tuyển thủ và HLV đội tuyển Kurash quyết tâm đoạt vàng tại SEA Games 31.

Các võ sĩ Kurash Lê Đức Đông và Trần Thương quyết tâm bảo vệ HCV ngay trên nhà ảnh 6

Đội tuyển Kurash luôn vui vẻ và là một tập thể đoàn kết vỉ mục tiêu chung là HCV SEA Games 31 ngay trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục