Các võ sĩ karate mạnh nhất Việt Nam thi đấu giải các CLB toàn quốc

Giải vô địch các CLB karate toàn quốc 2022 tổ chức trở lại sau một năm tạm hoãn vì ảnh hưởng bởi Covid-19 và năm nay quy tụ các võ sĩ mạnh nhất thi đấu.
Người hâm mộ sẽ được chứng kiến các trận đấu theo những nội dung của lứa tuổi tại giải vô địch các CLB năm nay, trong đó có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ vừa dự SEA Games 31. Ảnh: MINH CHIẾN
Người hâm mộ sẽ được chứng kiến các trận đấu theo những nội dung của lứa tuổi tại giải vô địch các CLB năm nay, trong đó có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ vừa dự SEA Games 31. Ảnh: MINH CHIẾN
“Giải đấu được trở lại sau một năm phải tạm hoãn vì Covid-19 và chúng tôi ghi nhận khoảng 1.000 VĐV, HLV của 64 CLB tới từ 41 tỉnh thành ngành trong cả nước đã đăng ký tranh tài. Phong trào tập luyện qua đó bồi dưỡng VĐV có chuyên môn tiế tục phát triển thể thao thành tích cao tại nhiều địa phương đang phát triển thời gian qua và từ giải vô địch các CLB toàn quốc, chúng tôi luôn có các đánh giá về chuyên môn để có các kế hoạch phát triển phong trào tập, thi đấu đạt hiệu quả nhất”, phụ trách bộ môn karate (Tổng cục TDTT) - ông Vũ Sơn Hà trao đổi.
Ban tổ chức giải đấu vẫn tiến hành tranh tài các bộ huy chương dành cho cá nhân, đồng đội theo 5 nhóm tuổi đối với nam, nữ của thi đấu kata (biểu diễn) và kumite (đối kháng).
Đáng chú ý, các gương mặt thuộc đội tuyển quốc gia vừa dự SEA Games 31 cũng góp mặt tại giải vô địch các CLB toàn quốc năm nay. Trước khi giải năm nay diễn ra, karate Việt Nam đã tổ chức thi đấu các giải vô địch miền Bắc, vô địch khu vực phía Nam và vô địch khu vực miền Trung-Tây Nguyên của năm 2022.
Giải đấu năm nay có thể xem là một trong những sự chuẩn bị chuyên môn quan trọng của nhiều địa phương trong việc hướng tới Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 vào tháng 11.
Giải vô địch các CLB karate toàn quốc 2022 tổ chức từ ngày 8 tới 14-7 tại nhà thi đấu Lê Trung Kiên tỉnh Phú Yên.

Tin cùng chuyên mục