Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao

Trong buổi tập chiều 6-6, HLV Park Hang Seo dành phần lớn thời gian cho các học trò nghỉ ngơi và chỉ tập nhẹ để hồi phục, không ngoài mục đích giúp các tuyển thủ tìm kiếm sự thoải mái và tự tin trước khi bước vào trận chung kết với tuyển Curacao.
Đội tuyển Việt Nam hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường do bộ tài nguyên và môi trường phát động. Ảnh: Dũng Phương
Đội tuyển Việt Nam hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường do bộ tài nguyên và môi trường phát động. Ảnh: Dũng Phương

Chiến thắng vừa qua trước Thái Lan đã giúp cho các tuyển thủ Việt Nam cởi bỏ được nhiều áp lực. Buổi tập chiều này của tuyển Việt Nam diễn ra rất vui vẻ và sôi động. Tất cả đều tỏ ra phấn chấn và chờ quyết chiến với đội tuyển Cuaracao.

Những câu thủ đá chính trước Thái Lan hay thi đấu nhiều như Anh Đức, Văn Toàn, Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh... chỉ tập nhẹ và chạy thả lỏng. Nhóm còn lại được HLV Lee Young-jin dặn dò riêng và tập nặng hơn như bình thường. Bao gồm Công Phượng, Hồng Duy, Xuân Trường, Đức Huy...

Ông Park đã gọi riêng từng cầu thủ đá chính lại nói chuyện, đặc biệt dặn dò Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng khá kỹ về kỹ năng phòng ngự trong trận gặp Thái Lan vừa rồi. Trong đó, HLV người Hàn còn chỉ cách thế nào thoát được sức ép từ hàng công đối phương, l luôn giữ được sự tỉnh táo cần thiết. 

Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng sau khi thắng Thái Lan:
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 1 Tuyển Việt thả lỏng chờ trận chung kết King's Cup.
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 2 Công Phượng bị đau bắp chân nhẹ.
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 3 Thầy Park dặn dò từng cầu thủ trước trận đấu với Curacao.
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 4 Các cầu thủ khá thoải mái sau trận thắng Thái.
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 5 Hầu như cả buổi tập chỉ dành để các tuyển thủ phục hồi sau trận Thái.
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 6 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 7 Các cầu thủ dự bị tập nặng hơn đội hình chính
 Các tuyển thủ Việt Nam thả lỏng chờ trận chung kết với Cuaracao ảnh 8 Thầy Park dặn dò Văn Hậu kỹ nhất.

Tin cùng chuyên mục