Các tuyển thủ Việt Nam dừng bước tại giải vô địch vật thế giới

Đội tuyển vật Việt Nam đang có mặt tại giải vô địch thế giới 2022 tổ chức ở Belgrade (Serbia) tuy nhiên chúng ta không có gương mặt nào lọt vào vòng tranh huy chương.

Nguyễn Thị Xuân đã tới gần với cơ hội có thể lọt vào vòng tranh huy chương đồng nhưng chưa thể thành công. Ảnh: NHẬT ANH
Nguyễn Thị Xuân đã tới gần với cơ hội có thể lọt vào vòng tranh huy chương đồng nhưng chưa thể thành công. Ảnh: NHẬT ANH

Tập trung vào các mũi nhọn có khả năng chuyên môn nhất, đội tuyển vật Việt Nam chỉ đăng ký thi đấu vật tự do nữ tại giải lần này.

Trong ngày tranh tài 14-9 (theo giờ địa phương), chúng ta có đô vật Nguyễn Thị Xuân (50kg) để thua đối thủ Nhật Bản Yui Susaki (Nhật Bản) 0-10 tại vòng 1/8. Tuy nhiên, cô được cơ hội dự vòng repechage gặp Anna Lukasiak (Ba Lan) để tìm cơ hội tranh tấm vé vào lượt tranh huy chương đồng thế nhưng nữ tuyển thủ Nguyễn Thị Xuân thua đáng tiếc 3-4 nên dừng bước.

Trước đó ở hạng 53kg nữ, Kiều Thị Ly đã thua đối thủ người Tây Ban Nha Marina Rueda Flores từ vòng loại nên không lọt tiếp vòng trong. Ở hạng 55kg, Nguyễn Thị Oanh thua đối thủ người Romania là Andreea Beatrice Ana với tỷ số 0-10 nên bị loại sau vòng 1/8 của nội dung.

Nội dung 57kg chúng ta có Nguyễn Thị Mỹ Trang góp mặt thế nhưng nữ tuyển thủ của chúng ta để thua đối thủ người Nigeria Esthe Kolawole với tỷ số 0-2 ngay tại vòng loại và dừng bước. Ở hạng cân 62kg, tuyển thủ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã thua đối thủ người Azerbaijan là Omelchenko với tỷ số 4-7 tại vòng loại và bị loại. Trong khi đó, Lại Diệu Trang rất nỗ lực ở vòng loại nội dung 68kg nữ nhưng cô để thua tuyển thủ người Bulgaria Georgieva với tỷ số 0-7 tại vòng đầu nên bị loại. Nữ tuyển thủ Đặng Thị Linh là người thi đấu ở hạng cân nặng nhất – 76kg tuy nhiên cô không thể gây bất ngờ trước đối thủ Justina Di Stasio (Canada) tại vòng đầu tiên và thua 0-10 qua đó dừng bước.

Như vậy, các tuyển thủ của đội tuyển vật Việt Nam thi đấu giải vô địch thế giới 2022 đã kết thúc và bị loại khỏi nội dung tranh tài của mình.

Tin cùng chuyên mục