Các tuyển thủ Việt Nam chia tay bác sĩ Choi

Như thông tin trước đó, sau khi đội tuyển Việt Nam dừng bước ở AFF Cup 2020 từ vòng Bán kết, bác sĩ Choi Ju-young cũng chính thức nói lời chia tay cùng bóng đá Việt Nam. Ông muốn dành thời gian ở bên gia đình sau nhiều năm xa nhà.

Các cầu thủ trao quà kỷ niệm tặng bác sĩ Choi tại buổi ăn tối 2-1
Các cầu thủ trao quà kỷ niệm tặng bác sĩ Choi tại buổi ăn tối 2-1

Sau bữa cơm tối 2-1 tại khách sạn, đội trưởng Quế Ngọc Hải và đội phó Lương Xuân Trường đã đại diện các đồng đội cảm ơn và tặng quà chia tay bác sỹ Choi Ju-young, người đã gắn bó cùng đội tuyển trong suốt 3 năm qua. Hậu vệ Trần Đình Trọng cũng dành cho bác sỹ Choi cái ôm thật chặt thay lời tri ân sự tận tâm, tận tụy của ông trong việc điều trị và phục hồi chấn thương cho các cầu thủ.

Dù vẫn có thể tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển, nhưng sau nhiều năm bôn ba nơi đất khách, khi đã bước sang tuổi 70, ông mong muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình. Đó là sự lựa chọn đúng và thật đáng trân trọng.

Sẽ có nhiều chuyển biến ở “bộ tham mưu” đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới khi HLV Park Hang-seo sẽ thôi dẫn dắt đội U23 để dành thời gian tập trung cho đội tuyển quốc gia. Trong thời gian qua, Ban huấn luyện cũng đã chia tay 4 trợ lý người Hàn Quốc.

Tin cùng chuyên mục