Các tuyển thủ nữ đạt thành tích SEA Games 31 xứng danh con cháu Hai Bà Trưng

Các nữ tuyển thủ của thể thao Việt Nam vừa đạt thành tích cao tại SEA Games 31 đã tham dự buổi gặp mặt động viên và tặng quà của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã gặp mặt vinh danh các nữ VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Ảnh: H.T.TUẤT
Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã gặp mặt vinh danh các nữ VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Ảnh: H.T.TUẤT

Buổi gặp mặt vinh danh các nữ tuyển thủ của thể thao Việt Nam đã đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 vừa qua được Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức trong sáng 10-6 tại Mê Linh (Hà Nội).

Trước khi vào buổi gặp mặt, các tuyển thủ cùng đại diện ban tổ chức và lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam làm lễ dâng hương báo công tại khu di tích lực sử Quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng tại Mê Linh (Hà Nội).

Đoàn thể thao Việt Nam giành tổng cộng 205 HCV, 125 HCB và 116 HCĐ, trong đó sự đóng góp thành tích từ các VĐV nữ là không nhỏ. Đơn cử, riêng ở môn điền kinh, trong 22 HCV mà đội tuyển Việt Nam giành được tại SEA Games 31, có 14 tấm HCV có được là từ kết quả thi đấu của tuyển thủ nữ. Hay ở môn vật, SEA Games 31 đưa vào 6 nội dung thi đấu dành cho vật tự do nữ thì đội tuyển Việt Nam giành HCV ở cả 6 nội dung. Ở môn đua thuyền rowing, các tay chèo nữ Việt Nam giành 8 HCV trong 8 nội dung thi đấu của SEA Games 31 còn canoeing giành được 6 tấm HCV từ các VĐV nữ...

Đánh giá các kết quả của những VĐV nữ đã đạt được qua thi đấu SEA Games 31, lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam ghi nhận nỗ lực của từng cá nhân, tập thể ở các đội tuyển thể thao quốc gia đặc biệt là từng tuyển thủ nữ. Tinh thần luôn nỗ lực vượt lên mọi khó khăn để mang vinh quang về cho tổ quốc vì màu cờ sắc áo chính là một trong những động lực để các tuyển thủ nữ có được kết quả cao ở SEA Games trên sân nhà.

Trước đó trong tháng 5, sau khi SEA Games 31 kết thúc, Hội liên hiệp phụ nữ thủ đô Hà Nội cũng đã tổ chức buổi gặp mặt vinh danh các nữ VĐV thể thao Hà Nội đã có thành tích tốt ở Đại hội thể thao khu vực đã diễn ra ở Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục