Các thành viên Đội tuyển Việt Nam bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Sáng 23-5, các thành viên đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam đã bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, hoàn thành quyền và nghĩa vụ công dân đối với sự kiện trọng đại của đất nước, trước khi sang UAE thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Công Phượng cùng các đồng đội làm nghĩa vụ công dân, đi bầu cử vào sáng 23-5. Ảnh: MINH HOÀNG
Công Phượng cùng các đồng đội làm nghĩa vụ công dân, đi bầu cử vào sáng 23-5. Ảnh: MINH HOÀNG

Cả hai đội đang tập trung khép kín tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với sự tuân thủ chặt chẽ các qui định, hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương.

Vì vậy, để hỗ trợ các thành viên hai đội tuyển tham gia bỏ phiếu, VFF đã gửi công văn đề nghị UBND phường Phú Đô tạo điều kiện cho các thành viên đội tuyển thực hiện quyền công dân ngay tại trụ sở của VFF.

Riêng các thành viên của Đội tuyển Futsal Việt Nam, do đang làm nhiệm vụ tại UAE và chỉ có thể trở về nước vào ngày 26-5, nên không có tên trong danh sách cử tri theo qui định của Luật bầu cử.

Các thành viên Đội tuyển Việt Nam bỏ phiếu bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 ảnh 1 Việc bỏ phiếu bầu được tiến hành tại trụ sở VFF

Tổ bầu cử đã mang Hòm phiếu phụ tiến hành bầu cử trong trụ sở VFF để đảm bảo tuân thủ các qui định phòng, chống dịch của Chính phủ và cơ quan y tế địa phương.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách đội tuyển vào tuần sau trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại hai VCK World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Tin cùng chuyên mục