Các thành viên Đội tuyển Việt Nam âm tính với Covid-19

Ngày 8-5, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam do Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn dẫn đầu đã đến thăm, động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho các thành viên ĐTQG Việt Nam, hiện đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho chặng đường còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lãnh đạo VFF gặp toàn đội vào ngày 8-5
Lãnh đạo VFF gặp toàn đội vào ngày 8-5

Cũng tại buổi gặp gỡ, toàn đội đã nhận được kết quả xét nghiệm RT-PCR. Theo đó, tất cả các thành viên được xét nghiệm đều âm tính với Covid-19. Việc xét nghiệm RT-PCR sẽ được duy trì 7 ngày/1 lần nhằm đảm bảo sự chủ động trong phòng ngừa dịch bệnh. Kéo dài cho đến trước mỗi trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Ông Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc kiểm soát, phòng, chống dịch Covid-19 hiện nauy. Ông nói: "Bên cạnh công tác chuẩn bị về hậu cần, VFF cũng đã tăng cường thực hiện các biện pháp để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh. Tuy nhiên, việc phòng, chống dịch chỉ thực sự có hiệu quả với điều kiện mỗi thành viên đội tuyển đều phải có ý thức tự giác cao, có nhận thức đúng về trách nhiệm với chính bản thân và với cộng đồng về phòng, chống dịch. 

Các thành viên Đội tuyển Việt Nam âm tính với Covid-19 ảnh 1 Toàn đội đều âm tính với Covid-19 ở đợt xét nghiệm ngày 7-5

 Trong thời gian tập huấn trong nước và khi di chuyển sang UAE thi đấu, mọi hoạt động, sinh hoạt cá nhân sẽ có nhiều hạn chế và toàn đội bắt buộc phải tuân thủ nghiêm túc nội quy của đội tuyển. Vì vậy, chúng ta cần đến tinh thần hi sinh sở thích, công việc cá nhân vì mục tiêu chung của đội tuyển, bởi nếu chỉ một người không tuân thủ thì sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của cả đội và cả giải đấu sắp tới”.

 Vào buổi chiều cùng ngày,  thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục