Các tay vợt Việt Nam “ẳm trọn” nội dung đơn nam giải quần vợt ITF U18 nhóm 5 – Hải Đăng Tây Ninh 2022

Các tay vợt trẻ Việt Nam đang thi đấu khá tốt ở giải quần vợt quần vợt ITF U18 nhóm 5 – Hải Đăng Tây Ninh 2022 khi cả 4 tay vợt lọt vào bán kết đều là những gương mặt của nước chủ nhà.

Nỗ lực cứu bóng của Trần Quốc Cường
Nỗ lực cứu bóng của Trần Quốc Cường

Trong những ngày qua, sân chơi dành cho các tay vợt U18 có tính điểm trong bảng xếp hạng trẻ thế giới đã diễn ra khá sôi nổi tại cụm sân quần vợt Hải Đăng Tây Ninh. Các tay vợt trẻ Việt Nam, đặc biệt là những tay vợt của CLB Hải Đăng Tây Ninh chơi khá thành công. Trong 8 gương mặt lọt vào tứ kết đơn nam hôm nay, Việt Nam đã có đến 6 tay vợt.

Tay vợt trẻ Phạm La Hoàng Anh vừa có thành tích tốt lọt vào vòng chính giải ITF Men’s World Tennis Tour tiếp tục thể hiện được khả năng của mình khi đánh bại Xiao Feng Zhou (Đài Bắc Trung Hoa) với tỷ số 2-1 (3/6, 6/2, 10/6) ở trận tứ kết. Trong khi đó, Trần Quốc Cường vượt qua hạt giống số 2 Joewyn Rey Pascua (Philippines) với tỷ số 2-0 (6/2, 6/3) để biến sân chơi nội dung đơn nam chỉ còn các tay vợt Việt Nam.

Các tay vợt Việt Nam “ẳm trọn” nội dung đơn nam giải quần vợt ITF U18 nhóm 5 – Hải Đăng Tây Ninh 2022 ảnh 1 Phạm La Hoàng Anh đang được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch

Bởi hai trận tứ kết nội bộ còn lại, Phạm Tuấn Long thắng Nguyễn Đại Khánh 2-1 (4/6, 6/1, 10/6) và Nguyễn Quang Vinh thắng Nguyễn Minh Phát với tỷ số 2-0 (6/4, 7/5).

Như vậy, hai trận bán kết vào ngày mai Trần Quốc Cường gặp Phạm Tuấn Long còn Nguyễn Quang Vinh đối đầu Phạm La Hoàng Anh. Dù kết quả thế nào thì chắc chắn các tay vợt Việt Nam sẽ lấy trọn bộ 3 giải thưởng nội dung đơn nam của giải.

Các tay vợt Việt Nam “ẳm trọn” nội dung đơn nam giải quần vợt ITF U18 nhóm 5 – Hải Đăng Tây Ninh 2022 ảnh 2 Hai tay vợt Nguyễn Đại Khánh/Nguyễn Quang Vinh lọt vào chung kết đôi nam

Không chỉ nội dung đơn nam, nội dung đôi nam hai tay vợt Nguyễn Đại Khánh/Nguyễn Quang Vinh đã giành quyền vào chung kết sau khi đánh bại đôi hạt giống số 3 người Philippines Lajon Gonzaga/Rey Pascua 2-0 (7/5. 6/4) trong trận bán kết diễn ra chiều nay. Đối thủ của Đại Khánh và Quang Vinh trong trận chung kết sẽ là Ching Chang Chiu và Xiao Feng Zhou, khi đôi hạt giống số 4 đã thắng kịch tính đôi Trần Quốc Cường và Nguyễn Minh Phát 4-6, 3-6 và 10-6 trong trận bán kết còn lại.

Tin cùng chuyên mục