Các QBV Việt Nam động viên đàn em trước trận chung kết

Trước trận chung kết với Uzbekistan, cũng như đứng trước cơ hội làm nên lịch sử của các cầu thủ U23 Việt Nam, các Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã có những lời chúc, chia sẻ cùng các đàn em...
Các QBV Việt Nam năm 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Các QBV Việt Nam năm 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Tiền đạo Đinh Thanh Trung: Chúc các em sẽ làm nên lịch sử

“Về chuyên môn thì tôi xin không có ý kiến. Với tư cách là thành viên của đội tuyển quốc gia, tôi xin chúc các em có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý, tinh thần thi đấu để nhập cuộc một cách tốt nhất. Với vai trò của người hâm mộ, tôi cũng như nhiều anh em, CĐV khác luôn đồng hành, sát cánh cùng các em để hy vọng tạo được chiến thắng lịch sử.

Ai sẽ ghi bàn trong trận này, điều đó tôi nghĩ không quan trọng mà cái chính là đội sẽ giữ được sức mạnh của một tập thể như từ đầu giải. Một lần nữa xin chúc các em sẽ làm nên lịch sử trong trận tranh chung kết này”. 

Thủ môn Kiều Trinh: Tôi tin thầy Park sẽ có đấu pháp hợp lý

“Đã vào đến trận chung kết là điều quá tuyệt vời của các cầu thủ U23 Việt Nam. Gặp Uzbekistan thì hẳn là đầy gian truân như ý kiến của nhiều chuyên gia, nhà báo đã phân tích. Tôi tin HLV Park Hang-seo sẽ có đấu pháp hợp lý để giúp đội đạt được kết quả tốt trong trận tranh chung kết này. Và cuối cùng là thủ môn Tiến Dũng sẽ tiếp tục giữ vững phong độ tốt trong trận đấu này.

Dự đoán tỷ số của trận đấu này, theo tôi thì không dễ chút nào. Theo con tim thì tôi thích U23 Việt Nam thắng, còn thực tế thì hẳn chúng ta sẽ phải chiến đấu hơn 100% sức lực cùng một chút may mắn nữa thì mới hy vọng tiếp tục tạo cơn địa chấn khác.

Xin chúc các em tiếp tục giữ được ngọn lửa chiến đấu, sự tự tin và tinh thần quả cảm để tiếp tục làm nên kỳ tích.

Phùng Trọng Luân: Hy vọng sẽ có đoạn kết thật mỹ mãn

“Thực sự từ trước đến nay tôi chưa bao giờ thấy đội U23 Việt Nam thi đấu với sự tự tin, mạch lạc và chiến thuật hợp lý như vậy. Lúc này tôi khen và chúc mừng các em thì hơi… thừa, bởi cả triệu người hâm mộ đã hạnh phúc, vui sướng trong những ngày qua cũng đủ hiểu đội U23 Việt Nam đã và đang làm nên kỳ tích rồi.

Chúc các em thi đấu bình tĩnh, tự tin giống như những trận đấu trước và sẽ có được một kết quả thật mỹ mãn

Tin cùng chuyên mục