Các huyền thoại ủng hộ Manuel Neuer ở lại Bayern Munich tới 2025

Thủ môn kỳ cựu Manuel Neuer muốn gia hạn lâu dài với Bayern Munich trong khi CLB chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn vì đội trưởng Hùm xám đã 34 tuổi.
Các huyền thoại ủng hộ Manuel Neuer ở lại Bayern Munich tới 2025

Hợp đồng hiện tại của Manuel Neuer với Bayern Munich kéo dài tới năm 2021. Thủ môn tài ba này đề nghị Hùm xám ký gia hạn hợp đồng hoặc anh ra đi sau mùa giải này. Bayern Munich chỉ muốn gia hạn tới năm 2023, còn Neuer thì muốn tận tới năm 2025, dù khi đó anh sẽ 39 tuổi.

Neuer đang nhận được rất nhiều sự động viên từ bậc tiền bối về ước muốn ở lại sân Allianz lâu dài. Đầu tiên là bậc trưởng lão Sepp Maier, 76 tuổi từng vô địch World Cup và Euro nhận định Neuer nên ở lại tới năm 2025 và Bayern sẽ chẳng phải lo lắng về thủ môn. Oliver Kahn cũng từng chơi tới năm 39 tuổi. Sự cạnh tranh ở Bayern mùa tới sẽ tang them khi thủ môn Alexander Nubel đến từ Schalke theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng ông Maier nói: “Chẳng có gì phải lo lắng, đã từng có 8 thủ môn ngồi dự bị cho tôi suốt 422 trận bắt chính liên tiếp”.

Jens Lehmann từng chơi tới tuổi 41 cho rằng Neuer vẫn có thể chơi tốt hơn ở tuổi 39. Nếu không thì Neuer cũng duy trì phong độ như hiện tại! Trong khi đó, nhà vô địch châu Âu đã 66 tuổi Toni Schumacher tỏ ra thận trọng hơn; “Tôi tin Neuer tiếp tục thể hiện phong độ tốt tới năm 2025 nhưng tôi chỉ cho cậu ấy gia hạn từng năm một với lựa chọn được gia hạn thêm một năm nữa nếu như cậu ấy chơi đủ số trận cần thiết và khỏe mạnh. Càng lớn tuổi thì thời gian hồi phục chấn thương sẽ lâu hơn”.

Tin cùng chuyên mục