Các đội V-League khởi động chờ ngày giải trở lại

Còn chưa đầy 2 tuần nữa LS V-League 2021 sẽ trở lại, các đội đã bước vào giai đoạn cáp đội thi đấu để làm nóng dần. Do đang còn trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19 nên các trận đấu chủ yếu diễn ra trên sân không có khán giả. 

Topenland Bình Định tiếp tục chọn Khánh Hòa làm "quân xanh".
Topenland Bình Định tiếp tục chọn Khánh Hòa làm "quân xanh".

Ngày 3-3, Đà Nẵng đã có cuộc tiếp đón đội bóng Cố đô trên sân Hòa Xuân và giành chiến thắng dễ dàng 5-1 do 5 cầu thủ khác nhau ghi bàn. Trận thắng được xem là tạo đà hưng phấn cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trước cuộc tiếp đón Hà Tĩnh ở vòng 3. Trong khi đó Huế tiếp tục rèn binh để chờ ngày khởi tranh giải hạng Nhất 2021.

Cùng ngày, trên sân Pleiku, HA.GL có trận thắng đội đàn em CAND với tỷ số 5-2. Trong khi Becamex Bình Dương sau trận thắng 6-3 trước CLB TPHCM sẽ có thêm trận đấu với đội hạng Nhất Bình Phước để HLV Phan Thanh Hùng rà soát lại đội hình. Còn CLB TPHCM cũng đá thêm 2 trận với Bà Rịa Vũng Tàu. Tương tự như vậy là CLB Hà Nội cũng bắt đầu thi đấu tập huấn và chọn đàn em Phú Thọ làm quân xanh. 

Các đội V-League khởi động chờ ngày giải trở lại ảnh 1 Đà Nẵng nhẹ nhàng vượt qua Huế với tỷ số 5-1

 LS V-League 2021 sẽ trở lại với các trận đấu muộn vòng 3 vào ngày 13-3, khởi đầu cho loạt trận đá dồn với mật độ 5 ngày/trận cho đến vòng 10. Bên cạnh đó giải hạng Nhất cũng sẽ khởi tranh từ giữa tháng 3, đến thời điểm này đã xác định 13 đội tham dự, trong đó có Cần Thơ, đội vốn gặp nhiều khó khăn về tài chính vào cuối năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục