Các đội tuyển futsal cùng hội quân tại Hà Nam

Đội tuyển futsal Thái Lan, ĐKVĐ môn futsal nam đã có mặt tại Hà Nội vào sáng 9-5, sau đó di chuyển tiếp về Hà Nam, nơi tổ chức hai môn futsal nam và futsal nữ. Trước đó, các đội Malaysia, Indonesia và Myanmar cũng đã có mặt để chờ ngày khai mạc.

Đội tuyển futsal Thái Lan khi đến khách sạn Mường Thanh
Đội tuyển futsal Thái Lan khi đến khách sạn Mường Thanh

Thành phần đội futsal nam Thái Lan có 16 cầu thủ dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng người Tây Ban Nha Carlos Cesar Nunes Gago. Đây là đội hình đã giành Cúp vô địch giải Futsal Đông Nam Á 2022 tháng 4 vừa qua. Sau gần hai tiếng di chuyển, đội tuyển Nam Thái Lan đã có mặt tại khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam. Tại đây, các thành viên đội Thái Lan cũng được tiểu ban y tế của ban tổ chức tiến hành lấy mẫu test nhanh Covid-19 trong thời gian chờ làm thủ tục chech-in nhận phòng tại sảnh khách sạn.

Ngay sau khi ổn định nhận phòng ở tại khách sạn, huấn luyện viên trưởng Carlos Cesar Nunes Gago cùng các cầu thủ có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày tại nhà tập Trường Cao đẳng PTTH Hà Nam lúc 18 giờ. Theo kế hoạch, sau khi tham dự họp kỹ thuật và họp báo trước giải diễn ra vào sáng mai (10-5) tại khách sạn Mường Thanh, các cầu thủ Thái Lan sẽ có buổi tập chính thức, làm quen nhà thi đấu Hà Nam từ 14g30 đến 15g30.

Các đội tuyển futsal cùng hội quân tại Hà Nam ảnh 1 Các giám sát và trọng tài điều hành môn futsal tại SEA Games 31
Cũng trong sáng nay, có thêm hai giám sát trọng tài, ba trọng tài nam và ba trọng tài nữ sang Việt Nam, chuẩn bị bước vào làm nhiệm vụ tại hai môn Futsal Nam và Nữ SEA Games 31. Trong ngày hôm nay (9-5), tất cả các trọng tài được bổ nhiệm cũng có mặt đầy đủ tại Hà Nam theo quy định. Trước ngày khai mạc, lực lượng trọng tài sẽ tham dự phần tập huấn do các giám sát trọng tài thực hiện.

Tin cùng chuyên mục