Các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo chốt xong lực lượng

Tiếp sau các đội Malaysia, Thái Lan và UAE, đội tuyển Indonesia đã định hình bộ khung để chuẩn bị lên đường sang UAE tham dự 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á theo hình thức thi đấu tập trung của bảng G.

Duy Mạnh cùng các đồng đội đã thắng Indonesia 3-1 trong trận lượt đi
Duy Mạnh cùng các đồng đội đã thắng Indonesia 3-1 trong trận lượt đi

HLV Shin Tae-yong đã chốt danh sách 28 cầu thủ sau khi loại trung vệ kỳ cựu Arthur Irawan của PSS Sleman. Trước đó trung vệ này đã gặp nhiều phản ứng khi người ta lo ngại về phong độ bởi ít thi đấu trong thời gian qua.

Mới đây HLV người Hàn Quốc đã lên dây cót tinh thần cho các học trò qua tuyên bố đội tuyển Indonesia sẽ quyết tâm giành trọn 9 điểm trong 3 trận còn lại (gặp Việt Nam, UAE và Thái Lan). Theo kế hoạch, sau khi chốt xong danh sách, đội tuyển Indonesia sẽ còn thêm 4 ngày để chuẩn bị ở trong nước trước khi bay sang UAE vào ngày 17-5.

Các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo chốt xong lực lượng ảnh 1 Indonesia đang đứng cuối bảng G khi chưa có điểm nào. Ảnh: Jawapos
Trong đội hình của Indonesia có 5 cầu thủ tập trung trễ như trường hợp Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam. Đó là Elkan Baggott (ở Anh), Asnawi Mangkualam (Hàn Quốc), Egy Maulana (Ba Lan), Witan Sulaeman (Serbia), và Ryuji Utomo (Malaysia).

Tại UAE, đội sẽ có 2 trận giao hữu với Afghanistan (25-5) và Oman (29-5) trước khi chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự 3 trận còn lại của vòng loại World Cup 2022. Indonesia cũng là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trên đất UAE. Đây được xem là trận “làm nóng” cho thầy trò ông Park Hang-seo trước khi so tài cùng 2 đối thủ mạnh hơn ngay sau đó là Malaysia và UAE.

Tin cùng chuyên mục