Các đội thống nhất dừng giải bóng đá nữ U16 quốc gia 2020

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, sau khi nhiều giải đấu đã có thông báo tạm dừng, ngày 1-8, VFF cùng đại diện các đội tham dự giải bóng đá nữ vô địch U16 Quốc gia đã thống nhất tạm dừng giải đấu. 

Giải bóng đá nữ U16 Quốc gia tạm dừng ngay trước ngày khai mạc.
Giải bóng đá nữ U16 Quốc gia tạm dừng ngay trước ngày khai mạc.

Tham dự buổi họp có Ban Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam và BTC giải bóng đá Nữ Vô địch U16 QG 2020, cùng với đại diện 5 đội bóng tham dự Giải, Giám sát, Trọng tài. Tại cuộc họp, quyết định của LĐBĐ Việt Nam đã được các đội bóng ủng hộ (trên cơ sở các đội bóng đã báo cáo và được sự đồng thuận cao của các đơn vị Quản lý).

LĐBĐ Việt Nam quyết định hỗ trợ xe cho đội U16 nữ Sơn La về địa phương (ngày 2/8) và xe ra sân bay cho đội U16 nữ TPHCM (ngày 3/8). Các Giám sát làm nhiệm vụ tại Giải được sắp xếp về địa phương trong thời gian sớm nhất, LĐBĐ Việt Nam sẽ lo ăn ở tại Hà Nội đến khi có vé cho trọng tài về địa phương.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Tổng Thư ký, Trưởng BTC giải cho biết: “Căn cứ tình hình thực tế và với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, các thành viên tham dự giải, sau khi hội ý trong Ban Tổng thư ký và các thành viên BTC giải, chúng tôi đã báo cáo Thường trực BCH LĐBĐ Việt Nam. 

Việt Nam và đã đi đến quyết định tạm hoãn giải bóng đá vô địch nữ U16 quốc gia. Việc hoãn giải đã  nhận được sự đồng tình, ủng hộ của các thành viên CLB tham dự giải. Trong thời gian sắp tới, LĐBĐ Việt Nam sẽ tính toán thời điểm hợp lý để khởi động và tổ chức lại giải". 

Tin cùng chuyên mục