Các đội futsal nam tập làm quen sân thi đấu

Một ngày trước khi môn futsal nam chính thức khởi tranh, Nhà thi đấu Hà Nam đã chào đón các đội đến tập làm quen mặt sân cũng như rà soát lại những hạng mục sau cùng để chờ giờ “G”.

Bộ phận tổ chức thi đấu cùng các trọng tài test lại các bảng điện tử cùng những hạng mục khác để sẵn sàng cho ngày khai mạc
Bộ phận tổ chức thi đấu cùng các trọng tài test lại các bảng điện tử cùng những hạng mục khác để sẵn sàng cho ngày khai mạc

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có buổi tập chính thức, làm quen nhà thi đấu Hà Nam vào ngày 10-5 để chuẩn bị cho trận mở màn gặp đội tuyển futsal Indonesia. Bên cạnh đó, Nhà thi đấu này cũng sôi động khi đón hai đội Myanmar và Thái Lan đến tập theo lịch được bố trí.

Các cầu thủ đội tuyển Futsal Nam Việt Nam có 60 phút thực hiện tất cả các bài tập trong nội dung giáo án ban huấn luyện đề ra. Không khí tập luyện toàn đội trước trận khai mạc vui vẻ, thoải mái và đoàn kết. Mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam là giành Huy chương vàng.

Các đội futsal nam tập làm quen sân thi đấu ảnh 1 Các cầu thủ Việt Nam trên sân tập
Cũng có lịch tập chính thức chiều 10-5, đội tuyển futsal Nam Thái Lan đã có mặt khá sớm tại Nhà thi đấu Hà Nam. Đưa sang Việt Nam đủ 16 cầu thủ theo điều lệ, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng người Tây Ban Nha Carlos Cesar, đội bóng xứ chùa Vàng đang rất tự tin tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam.
Các đội futsal nam tập làm quen sân thi đấu ảnh 2 Thái Lan đang là ĐKVĐ của môn futsal nam và nữ SEA Games
Là đối thủ trong trận đấu thứ ba của đội tuyển Futsal Việt Nam trong trận đấu diễn ra lúc 16h ngày 18/5 tới, đội tuyển futsal Myanmar cũng được ban tổ chức sắp xếp buổi tập làm quen sân chính trong chiều 10-5. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng người Thái Lan Bunlert Charoenwong, các cầu thủ Myanmar đã có sự chuẩn bị tương đối kỹ lưỡng cho SEA Games 31. HLV trưởng Bunlert cho biết ông và các cầu thủ Myanmar khá lạc quan với cơ hội tại SEA Games 31 lần này. 

Tin cùng chuyên mục