Các đội bóng TPHCM trở lại tập online

Từ 0 giờ ngày 9-7, TPHCM sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Điều đó đồng nghĩa việc các đội bóng của TPHCM trở lại tập online trong khi chờ dịch Covid-19 được kiểm soát. 

Lucas, tân binh của CLB TPHCM ở giai đoạn 2
Lucas, tân binh của CLB TPHCM ở giai đoạn 2

"Cả 2 tháng nay cả đội không ra sân tập, chủ yếu là tập ở trong phòng. Em đã không thấy con đường Huyền Trân Công Chúa ngần ấy thời gian, ai cũng nhớ sân cỏ cả và mong dịch Covid-19 sớm được đẩy lùi", tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ. Gần 2 tháng nay cả đội nữ TPHCM tập trung ở Trung Tâm TDTT quận 1 nhằm chuẩn bị cho giải VĐQG, nhưng chưa thể tập ở sân Tao Đàn nhằm tuân thủ quy định của lãnh đạo thành phố. 

Trong khi đó hai đội chuyên nghiệp là CLB TPHCM và CLB Sài Gòn vốn rậm rịch lên kế hoạch tập luyện trở lại nhằm chờ LS V-League 2021 dự kiến đá tiếp theo hình thức tập trung. Tuy nhiên, quy định theo chỉ thị 16 nhằm phòng, chống Covid-19, các Ban huấn luyện phải lên kế hoạch cho cầu thủ tập luyện online.

Các đội bóng TPHCM trở lại tập online ảnh 1 Huỳnh Như và các cầu thủ đội nữ TPHCM chủ yếu tập trong phòng gần 2 tháng qua

 CLB Sài Gòn vừa nhẹ gánh khi AFC Cup 2021 bị huỷ, HLV Phùng Thanh Phương cùng các học trò giờ chỉ còn dốc sức vào cuộc đua trụ hạng ở LS V-League 2021, nơi mà đội đang ngụp lặn ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

 Còn CLB TPHCM, tình hình cũng không sáng hơn khi còn rất ít hy vọng tranh vào tốp 6. Đội bóng nổi tiếng chi nhiều tiền để mua sắm lực lượng trong thời gian qua, nhưng thành tích vẫn chưa có gì khả quan này chỉ còn hướng đến mục tiêu cố gắng giữ hạng mùa bóng năm nay. Khoảng nghỉ vừa qua đội đã tích cực chuẩn bị lại lực lượng để tranh suất trụ hạng mùa bóng 2021. Nhất là canh lại dàn ngoại binh vốn không đạt yêu cầu từ đầu mùa. 

Tin cùng chuyên mục