Các CLB V-League ra sân tập và nhận lộc đầu Xuân

Sau kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất, các CLB V-League lần lượt ra sân tập để chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Sớm nhất là các đội Quảng Nam, Đà Nẵng và Nam Định khi cùng tập khai Xuân từ ngày 18-2 (mùng 3 Tết).

TGĐ Cty CPBĐ Bình Dương Lê Hồng Cường trao bao lì xì cho các cầu thủ trước buổi tập
TGĐ Cty CPBĐ Bình Dương Lê Hồng Cường trao bao lì xì cho các cầu thủ trước buổi tập

Trận tranh Siêu Cúp 2018 diễn ra vào ngày 24-2 trên sân Hàng Đẫy giữa Quảng Nam và SLNA được xem là trận mở đầu cho mùa bóng 2018. Cũng để chuẩn bị cho trận đấu này mà Quảng Nam và SLNA đã ra sân tập khá sớm. Trong đó đội bóng xứ Quảng sáng mùng 3 thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã gặp nhau trên sân Tam Kỳ. Hai đội Đà Nẵng và Nam Định cũng thuộc nhóm đội kết thúc kỳ nghỉ Tết sớm nhất khi cũng ra sân tập vào ngày này.

HLV Phan Văn Tài Em trao quà Xuân cho các cầu thủ trong buổi tập đầu năm
Một số đội thì chọn ngày mùng 4 để hội quân. Phần còn lại ra sân tập vào ngày mùng 6. Hai đội bóng cùng Thành phố là CLB TPHCM và CLB Sài Gòn đã ra sân tập từ ngày mùng 5, nhưng riêng CLB TPHCM thì đến ngày mùng 6 mới hội đủ lực lượng để thầy trò HLV Miura có buổi tập chính thức đầu năm.

Riêng Becamex Bình Dương, cả đội hẹn gặp đầu Xuân ở thành phố biển Nha Trang vào sáng mùng 6 và buổi chiều cùng ngày, tất cả đã ra sân tập buổi đầu tại đây. Trước khi di chuyển ra sân tập, lãnh đạo CLB đã gặp gỡ các cầu thủ để có những lời chúc mừng đầu năm và tặng phong bao lì xì cho cả đội. 

Tin cùng chuyên mục