Các chàng trai TDDC trượt huy chương đầy tiếc nuối

Thi đấu nội dung đồng đội nam, các tuyển thủ Phạm Phước Hưng, Đinh Phương Thành, Lê Thanh Tùng, Đặng Nam, Đỗ Vũ Hùng đã rất nỗ lực và đeo bám rất sát các đối thủ mạnh Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc ở các nội dung nhảy chống, ngựa tay quay, vòng treo, thậm chí có thời điểm đã vượt lên dẫn trước về điểm số. 
Lê Thanh Tùng thi đấu nôi dung vòng treo.
Lê Thanh Tùng thi đấu nôi dung vòng treo.
Những tưởng, các tuyển thủ TDDC sẽ chạm đến tấm HCĐ lịch sử ở nội dung đồng đội nam khi cuộc đua sắp sửa khép lại. Tuy nhiên, càng về cuối các quốc gia mạnh Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc càng chứng tỏ được bản lĩnh và trình độ kỹ thuật vượt trội của mình để chen chân vào tốp đầu. 
Đội tuyển TDDC nam chung cuộc xếp ở vị trí thứ 5 với 234,750 điểm. HCV thuộc về Trung Quốc (260,950 điểm), Nhật Bản nhận HCB với 248,550 điểm và Hàn Quốc đoạt HCĐ với 247,400 điểm.
Các chàng trai TDDC trượt huy chương đầy tiếc nuối ảnh 1 Đinh Phương Thành thi đấu nội dung xà kép
Mặc dù chưa đạt được mục đích ở các nội dung đồng đội, nhưng các tuyển thủ TDDC nổi bật của Việt Nam như Đinh Phương Thành, Phạm Phước Hưng, Lê Thanh Tùng, Đặng Nam còn các cuộc tranh tài đơn môn để thể hiện khả năng, đồng thời hướng đến mục tiêu giành được 1 tấm huy chương ở đấu trường Asiad 2018. Trong đó, Lê Thanh Tùng được đánh giá cao ở nội dung nhảy chống nam sở trường, nơi anh từng đoạt HCV ở World Cup.
Các chàng trai TDDC trượt huy chương đầy tiếc nuối ảnh 2 Phạm Phước Hưng thi đấu nội dung vòng treo
Các chàng trai TDDC trượt huy chương đầy tiếc nuối ảnh 3 Lê Thanh Tùng thể hiện rất xuất sắc ở nội dung nhảy chống
Các chàng trai TDDC trượt huy chương đầy tiếc nuối ảnh 4 Đặng Nam thi đấu nội dung vòng treo