Các cao thủ Billiards Việt Nam tạm hoãn thi đấu vì dịch Covid-19

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều khả năng các giải Billiards 3 băng đỉnh cao nước nhà một lần nữa phải tạm hoãn.

Các cơ thủ Việt Nam tạm ngưng thi đấu vì dịch.
Các cơ thủ Việt Nam tạm ngưng thi đấu vì dịch.

Như chúng ta đã biết, sau khi toàn thể nhân dân Việt Nam đoàn kết đẩy lùi được dịch, nhiều giải đấu thể thao trong nước đã được khôi phục, trong đó có giải Billiards 3 băng. Chỉ hơn 1 tháng, rất nhiều giải Billiards dành cho các cơ thủ chuyên nghiệp cũng như bán chuyên nghiệp được tổ chức. Điển hình là giải Bình Dương Flim, Adam Pro, The One …với sự tham dự của các cao thủ hàng đầu Việt Nam như Trần Quyết Chiến, Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến…

Theo kế hoạch, trong 2 tháng tới đây sẽ có rất nhiều giải đấu quan trọng được diễn ra như giải Quảng Ngãi mở rộng – Cúp CLB Lions thi đấu từ ngày 6 đến 12-8, Giải CLB Út Nhi mở rộng từ 12 đến 18-8, Giải Billiards & Snooker TPHCM vào cuối tháng 8 cũng như vòng chung kết giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia diễn ra vào tháng 9 tại Đà Nẵng.

Các cao thủ Billiards Việt Nam tạm hoãn thi đấu vì dịch Covid-19 ảnh 1 Cơ thủ Ngô Đình Nại vừa vô địch giải Adam Pro. 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát trở lại, chủ nhiệm CLB Lions Lê Tấn Dũng buộc lòng phải tuyên bố hoãn giải Billiards Quàng Ngãi. Ông buồn bã cho biết: “Tôi lấy làm tiếc phải tạm hoãn giải Billiards lớn nhất của tỉnh Quảng Ngãi. Giới chuyên môn và người hâm mộ của tỉnh rất trông chờ giải này rất lâu vì có nhiều cơ thủ hàng đầu Việt Nam về tham dự. CLB Lions cũng lên các phương án tổ chức, chuẩn bị tốt cho giải đón tiếp các cơ thủ đẳng cấp như Trần Quyết Chiến, Ngô Đình Nại, Nguyễn Quốc Nguyện…phô diễn tài năng. Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức giải lại vào thời gian sớm nhất khi chúng ta khống chế được dịch bệnh và được chính quyền cho phép”.

Các cao thủ Billiards Việt Nam tạm hoãn thi đấu vì dịch Covid-19 ảnh 2 Cơ thủ Trần Quyết Chiến vô địch giải Bình Dương Flim. 
Bên cạnh đó, Ban Chủ nhiệm CLB Út Nhi chính thức tuyên bố hoãn giải Út Nhi mở rộng vì dịch bệnh. Tuy chưa thông báo chính thức, nhưng khả năng giải Billiards & Snooker TPHCM vào cuối tháng 8 cũng như vòng chung kết giải Billiards & Snooker vô địch quốc gia vào tháng 9 cũng sẽ tạm hoãn. Điều này sẽ khiến người hâm mộ sẽ không được chứng kiến các cao thủ billiards hàng  đầu Việt Nam thể hiện tài năng. Trong đó giải Billiards & Snooker TPHCM sẽ rất thú vị khi 3 cơ hàng đầu Trần Quyết Chiến, Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến không chỉ đối đầu nhau ở nội dung Carom 3 băng mà còn ở nội dung Carom 1 băng.

Tin cùng chuyên mục