Ca sĩ Hà Thúy Anh: Em chỉ biết Công Phượng!

Không phải là người quá hâm mộ bóng đá vậy nên với Hà Thúy Anh, cầu thủ cô biết và yêu thích nhất là tuyển thủ quốc gia Công Phượng, dù năm nay rất tiếc khi tên anh không có mặt trong danh sách rút gọn cuối cùng để tranh giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017.

Cùng với ca sĩ Hoàng Bách và Phạm Anh Khoa, Hà Thúy Anh là gương mặt ca sĩ tiếp theo sẽ xuất hiện trên sân khấu Đêm gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017. Cô cũng là gương mặt nữ hiếm hoi được ban tổ chức ưu ái và cũng là lần đầu tiên có vinh dự đứng trên sân khấu này.

“Được xuất hiện trong chương trình lớn như thế này đặc biệt lại là giọng ca nữ nên tâm trạng em có chút hồi hộp nhưng cũng rất mong đến giờ phút biểu diễn để được hoà mình không khí vui tươi của buổi lễ” – Hà Thúy Anh chia sẻ cảm xúc của mình.

Ca sĩ Hà Thúy Anh: Em chỉ biết Công Phượng! ảnh 1 Hà Thúy Anh hứa hẹn mang đến một tiết mục đặc sắc tại đêm trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017

Được biết đến ngày càng nhiều hơn trong thời gian gần đây với những hoạt động âm nhạc nổi bật, Hà Thúy Anh tiết lộ cô sẽ mang đến sân khấu một tiết mục biểu diễn kéo dài khoảng 5 phút và hứa hẹn: “Sẽ là tiết mục sôi động thể hiện tinh thần vui tươi, khỏe khoắn trong giọng hát và mỗi bước nhảy”.

Đứng trước câu hỏi "Ngoài đời, Hà Thúy Anh có phải là người đam mê bóng đá và cầu thủ Việt nào là người mà bạn yêu thích nhất?", cô thành thật rằng đã rất lâu rồi không theo dõi trực tiếp trận bóng đá nào ở hàng ghế khán giả bởi công việc bận rộn với lịch trình dày đặc.

Cô chia sẻ: “Thỉnh thoảng ở nhà mẹ coi tivi thì em coi cùng mẹ. Vì không có thời gian nhiều nên hầu hết thời gian em đều đi diễn, vì thế chỉ biết có cầu thủ Công Phượng đang là chân sút rất nổi tiếng và rất trẻ mà thôi”.

Mặc dù thần tượng của mình không có tên trong danh sách rút gọn để tranh giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 nhưng Hà Thúy Anh vẫn hy vọng dù là bất cứ ai trong số họ kết quả này vẫn là thắng lợi rất đáng khích lệ và tự hào đồng thời mang đến cho khán giả giờ phút sảng khoái, hứng khởi.

Hà Thúy Anh tên thật là Đinh Thị Thu Thùy, là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Cô xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2012, khi tham gia chương trình Giọng hát Việt, là thành viên của team huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Nghệ danh Hà Thúy Anh cũng được Mr Đàm đặt riêng và theo cô cho đến ngày hôm nay.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Hà Thúy Anh hoạt động nghệ thuật rất tích cực: tham gia các chương trình Gương mặt thân quen, Người kể chuyện tình...

Các sản phẩm âm nhạc đáng chú ý của cô gồm: Hãy là của riêng em, Em muốn nói, Melody of Love, Thời gian để yêu, Với em anh là cả thế giới, Nước mắt...

Nữ ca sĩ ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi phong cách âm nhạc đa dạng, giọng hát nội lực, sự biến hóa đầy hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục