C. Ronaldo muốn có 7 đứa con

Không lâu sau khi chào đón cặp sinh đôi có tên Eva và Mateo từ Mỹ cũng như đứa con thứ 4 trong bụng cô bạn gái Georgina Rodriguez, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tiết lộ rằng anh sẽ tiếp tục sinh con. 
Ba người con hiện tại của Ronaldo.
Ba người con hiện tại của Ronaldo.

Trả lời trong một buổi phỏng vấn ở Thượng Hải, Trung Quốc, Ronaldo cho biết: “Cristianinho đang rất vui. Nó đang làm tốt nhiệm vụ của một người anh. Thậm chí, Cristiano Jr còn nói rằng muốn có thêm nhiều người em nữa. Nó muốn có 6 người em để tạo thành số 7, con số kỳ diệu. Tôi nghĩ đó cũng là một ý kiến không tồi”.

Được biết, số 7 luôn gắn với siêu sao người Bồ, kể từ khi anh khoác áo Man. United. Chỉ đến khi sang Real Madrid, Ronaldo mới chấp nhận mang áo số 9 bởi số 7 của Raul Gonzalez là bất khả xâm phạm. Đến khi huyền thoại của Real Madrid chuyến sang Schalke, Ronaldo lại được trở về với số áo quen thuộc. Số 7 đối với C. Ronaldo không chỉ đơn thuần là một con số vô tri vô giác mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Không tự nhiên khi Ronaldo lại đặt tên cho những sản phẩm thương hiệu của mình là CR7.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn chưa có ý định sinh thêm con vào thời điểm này. Anh cho biết mình đang tận hưởng từng khoảnh khắc với 3 người con và chưa vội “tăng dân số” của gia đình mình.

Tin cùng chuyên mục