Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Tab S7 và S7+

Bứt phá hiệu suất làm việc cho người dùng

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu Galaxy Tab S7 / S7+ phiên bản màu Xanh Navy thời thượng mới ở Việt Nam, với việc tích hợp loạt tính năng Chia sẻ và Kết nối thông minh được cập nhật từ giao diện Samsung One UI 3.1 mới nhất, kèm cấu hình vượt trội hàng đầu trong phân khúc cao cấp…
Bứt phá hiệu suất làm việc cho người dùng

Bộ đôi tablet này sở hữu vi xử lý Qualcom Snapdragon 865+ tám nhân mạnh mẽ kết hợp cùng RAM 6GB, cùng thỏi pin “khủng” lên tới 10.090mAh kết hợp với công nghệ sạc nhanh 45W.

Samsung Galaxy Tab S7 / S7+ được thiết kế mỏng nhẹ, cùng công nghệ phối màu tinh xảo tạo ra bề mặt với vân ánh kim mờ thời thượng, bền màu nhưng lại rất êm ái khi chạm tay vào bề mặt thiết bị. Bộ đôi máy tính bảng (tablet) này có màn hình Super AMOLED  đến 12,4 inch với viền màn hình siêu mỏng đem lại trải nghiệm không gian giải trí chuẩn điện ảnh.

Tần số quét nhanh lên đến 120Hz đảm bảo hình ảnh hiển thị mượt mà vượt bậc, không bị giật hoặc lắc, đảm bảo trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt đỉnh. Hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh vòm ba chiều đầy hoàn hảo giúp người dùng thỏa thích liên lạc với bạn bè thông qua video chat, đắm mình vào cảnh phim yêu thích hay hết mình cùng chiến hữu trong màn đấu game gay cấn mà không sợ gián đoạn.

Giao diện Samsung One UI 3.1 cập nhật thêm các tính năng thông minh hữu dụng trong công việc, là tính năng Chia sẻ màn hình thứ hai giúp kết nối giữa Galaxy Tab S7/ S7+ với máy tính xách tay (laptop) để người dùng dễ dàng mở rộng không gian màn hình làm việc linh hoạt hơn. Tính năng Thao tác tiếp nối cho phép người dùng làm việc trên 2 ứng dụng khác nhau trên mỗi màn hình, cũng như chia sẻ ứng dụng hoặc tài liệu đã mở trên tablet trực tiếp lên màn hình laptop và lưu ngay lập tức mọi thay đổi vào laptop với một lần chạm.

Samsung cũng bổ sung tính năng Chia sẻ bàn phím không dây cho phép bạn kết nối bàn phím Book cover keyboard với chiếc smartphone với một lần chạm, giúp người dùng quản lý smartphone của mình như cách sử dụng trên máy tính bàn quen thuộc.

Bộ đôi này có bút S Pen cải tiến, dễ dàng chuyển nét chữ viết tay thành văn bản nhờ vào kỹ thuật analog pen và cũng như cho trải nghiệm viết vẽ như bút thật nhờ độ trễ thấp 9ms. Kết hợp với ứng dụng Samsung Ghi chú được cập nhật nhằm tối ưu khả năng quản lý tập tin và khả năng chỉnh sửa tài liệu mở rộng, nhất là tính năng ghi âm và tự động đồng bộ hoá theo thời gian thực, cho phép người dùng dễ dàng thể hiện nhanh chóng những ghi chú, ý tưởng hoặc tác phẩm của mình. S Pen cho phép người dùng điều khiển từ xa các tác vụ đa dạng, từ trình chiếu đến kết nối Samsung Dex hay khi xem YouTube tiện lợi trên bộ đôi tablet này.

Samsung Galaxy Tab S7 / S7+ này có mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 18,99và 23,99 triệu đồng (cũng như chương trình nhận 1 Bao da tích hợp bàn phím cùng ưu đãi Trả góp lãi suất 0% - kéo dài đến 30-4-2021).

Tin cùng chuyên mục