Buồn vui lẫn lộn ở PSG

PSG đánh bại Reims 3 bàn không gỡ ở bán kết Cúp Quốc gia để vào chơi trận chung kết với Lyon vào ngày 4-4 tới. Chiến thắng của PSG rất thuyết phục dù HLV Thomas Tuchel cho Angel Di Maria và Mauro Icardi nghỉ toàn trận nhưng ĐKVĐ Ligue 1 vẫn áp đảo xuyên suốt trận đấu.
Buồn vui lẫn lộn ở PSG

Marquinhos mở tỷ số từ phút thứ 9. Konan đá phản lưới nhà ở phút 31. Cầu thủ 17 tuổi Tanguy Kouassi ấn định tỷ số 3-0 ở phút 77.

Niềm vui của HLV Tuchel là một chiến thắng đậm đà với đội hình nhiều cầu thủ dự bị. 2 cầu thủ ghi bàn của PSG đều là hậu vệ cho thấy tuyến phòng ngự của PSG rất chịu khó hỗ trợ tấn công. Nói tóm lại, hàng tấn công của PSG rất ổn dù không phải tung ra lực lượng mạnh nhất.

Trong niềm vui đó có nỗi buồn là Kouassi ghi bàn. Cầu thủ trẻ này quyết định rời PSG vào cuối mùa giải bởi vì nhìn thấy cơ hội thi đấu quá tối tăm ở sân Công viên các hoàng tử. HLV Tuchel vì áp lực thành tích đã sử dụng phần lớn các ngôi sao và lần lượt các tài năng trẻ rời đội để tìm cơ hội thi đấu.

Nỗi buồn nữa là Marquinhos buộc phải rời sân ở phút 71 vì chấn thương. Ông Tuchel cho biết chấn thương gân kheo của trung vệ Brazil không nặng nhưng phải nghỉ ít nhất nửa tháng cũng đủ làm rắc rối cho PSG ở những trận đấu tới.

Ngoài ra, vụ chuyển nhượng Edinson Cavani bắt đầu ồn ào. Atletico Madrid chấp nhận mức giá 10 triệu euro mà GĐTT Leonardo đòi hỏi thì tới lúc HLV Tuchel không muốn để tiền đạo Uruguay ra đi vào lúc này. Ông tiếp tục gạch tên Cavani khỏi trận bán kết Cúp Quốc gia làm cho mẹ ruột của Cavani là bà Berta Gomez nổi nóng. HLV Tuchel giải thích “Cavani bảo rằng anh không đủ tốt để ra sân thi đấu, còn chuyện tương lai thì chưa rõ”.

Tin cùng chuyên mục