Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái

Các cầu thủ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Buriram Provincial Central Sports trong bầu không khí vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được giới truyền thông nước nhà quan tâm sau khi rời CLB Incheon để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam dự King’s Cup, trước khi sang Pháp thử việc ở giải hạng Nhì.

Buổi tập đầu tiên của thầy trò ông Park Hang-seo tại sân Buriram Provincial Central Sports Stadium. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Buổi tập đầu tiên của thầy trò ông Park Hang-seo tại sân Buriram Provincial Central Sports Stadium. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Để tạo không khí thoải mái trước buổi tập, HLV Park Hang-seo sau khi chỉ đạo chiến thuật đã buộc thủ môn Văn Toản - cầu thủ nhí nhất đội - hát một bài thật vui, xem như quà ra mắt "gia đình" đội tuyển Việt Nam.

Những gương mặt quen thuộc như Xuân Trường, Công Phượng hay Đặng Văn Lâm, Quang Hải, Văn Toàn, Tuấn Anh được truyền thông quan tâm. Đặc biệt, trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam có đài Hàn Quốc đến quay và chờ đến cuối buổi tập để có buổi phỏng vấn độc quyền HLV Park Hang-seo.

Trước buổi tập, thủ môn Đặng Văn Lâm được ban lãnh đạo tuyển Việt Nam cho trả lời phỏng vấn đã nói nhiều về đồng đội của mình: “Chúng tôi đến đây với mong muốn chiến thắng. Hãy bỏ qua những chuyện bên lề, vì toàn đang đội tập trung cho chuyên môn và hy vọng với những ngày tháng thi đấu trên đất Thái sẽ giúp tuyển Việt Nam đạt  kết quả tốt ở King’sCup lần này”.

Một số hình ảnh đội tuyển Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Buriram:

Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 1 HLV Park buộc Văn Toản hát để mừng gia nhập đội tuyển Việt Nam.
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 2 Các cầu thủ thoải mái trước bài tập thả lỏng của thầy Park.
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 3 Xuân Trường, Văn Thanh luôn cười tươi trong buổi tập.
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 4 Quang Hải cầu thủ tiềm năng của tuyển Việt Nam.
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 5 Ba thủ môn của tuyển Việt Nam (Văn Lâm, Duy Mạnh, Văn Toản).
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 6 Các cầu thủ được đeo dụng cụ do nhịp tim.
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 7 Tất cả cầu thủ đều đeo do nhịp tim trừ ba thủ môn.
Buổi tập tràn đầy tiếng cười của tuyển Việt Nam trên đất Thái ảnh 8 Tuyển Việt Nam tự tin trước khi gặp chủ nhà Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục