Bùi Tiến Dũng vẫn đứng đầu trong Top 5 cầu thủ được theo dõi nhiều nhất

Mặc dù không có được phong độ cao tại V-League trong thời gian qua và chỉ là người gác đền số 2 tại CLB TPHCM nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Tiến Dũng và em trai Tiến Dụng. Ảnh: FBNV
Tiến Dũng và em trai Tiến Dụng. Ảnh: FBNV

Bằng chứng là Tiến Dũng vẫn là cầu thủ bóng đá có lượng fan "khủng" nhất trên mạng xã hội facebook hiện tại với hơn 3 triệu lượt người theo dõi trang cá nhân.

Trước đó, thủ thành gốc Thanh Hóa đã có màn trình diễn chói sáng ở VCK U23 châu Á 2018 trên đất Thường Châu- Trung Quốc. Tuy nhiên sau đó phong độ của thủ môn này đi xuống và thường xuyên chỉ sắm vai dự bị ở các CLB từ Thanh Hóa, Hà Nội và nay là TPHCM.

Bùi Tiến Dũng vẫn đứng đầu trong Top 5 cầu thủ được theo dõi nhiều nhất ảnh 1 Tiến Dũng gởi lời chúc đến các em học sinh trên trang cá nhân vào ngày khai giảng 5-9
Xếp thứ 2 sau Tiến Dũng là người đồng đội ở CLB TPHCM – tiền đạo Công Phượng. Chân sút quê Đô Lương này chỉ có được 2.316.720 theo dõi trang fanpage cá nhân ở thời điểm hiện tại, kém gần 1 triệu fan so với thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ở mùa giải năm nay Công Phượng đang trải qua quãng thời gian thi đấu thăng hoa trong màu áo TPHCM với 7 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường.

Bám sát Công Phượng là Quả bóng Bạc Việt Nam 2019 - tiền vệ Quang Hải. Trang facebook của cầu thủ Hà Nội có 2.272.285 theo dõi, đứng thứ 3 trong Top 5 cầu thủ có lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Bùi Tiến Dũng vẫn đứng đầu trong Top 5 cầu thủ được theo dõi nhiều nhất ảnh 2 Hình ảnh đời thường của Công Phượng khi rời sân cỏ
Hai cái tên còn lại trong Top 5 là 2 hậu vệ của CLB Hà Nội: Đỗ Duy Mạnh và Đoàn Văn Hậu. Cả 2 cầu thủ này hiện sở hữu facebook với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Tin cùng chuyên mục